Giải Trí

Sơn Tùng M-TP liên tục hớp hồn fan với loạt biểu cảm cực 'ngầu'

Hương Ngân
Chia sẻ

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với những tạo dáng ấn tượng, biểu cảm đa dạng trong bộ ảnh mới.

Được biết đến là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất tại Việt Nam, mỗi lần xuất hiện, Sơn Tùng M-TP luôn tạo ra những cơn sốt cuồng nhiệt trên các trang mạng xã hội. Trong bộ ảnh gần đây, giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau tiếp tục ghi điểm trong lòng fan với những tạo dáng ấn tượng, biểu cảm đa dạng.

Sơn Tùng M-TP cực “chất, ngầu” trong bộ ảnh mới tặng fan. Lấy các tông màu cơ bản làm chủ đạo, anh chàng đã khéo léo phối hợp những item thời trang đơn giản như quần jeans đen và áo thun trắng với những chiếc áo khoác da bắt mắt để tạo điểm nhấn đặc biệt.

Cận cảnh gương mặt đẹp “không góc chết” của Sơn Tùng M-TP.

Từng biểu cảm của nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng đủ fan bấn loạn.

Sơn Tùng M-TP liên tục hớp hồn fan với loạt biểu cảm cực ngầu

Không chỉ dừng lại ở đó, Sơn Tùng M-TP còn khiến cho fan đứng ngồi không yên khi chia sẻ trên FB cá nhân đoạn video cực “ngầu” được thực hiện song song với buổi chụp ảnh.

Sơn Tùng M-TP liên tục hớp hồn fan với loạt biểu cảm cực ngầu

Từng khung hình với sự xuất hiện của Sơn Tùng đều đậm chất cá tính.

Hình ảnh của nam ca sĩ 9X không chỉ dành được sự mến mộ từ khán giả hâm mộ mà còn tạo nên những nguồn cảm hứng nghệ thuật và sáng tạo đối với giới trẻ. Bộ ảnh mới của Sơn Tùng M-TP được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Milor Trần, makeup Đỗ Hoàng Vũ, hair Gill, stylist Phạm Bảo Luận.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất