Giải Trí

Siêu mẫu Hà Anh gợi cảm hết cỡ bên Hoa hậu Toàn cầu 2016

Hương Ngân
Chia sẻ

Hoa hậu Toàn Cầu 2016 Angela Bonilla cùng Á hậu Nikola Bechynova đã bất ngờ đến Việt Nam để quảng bá cho cuộc thi.

Chiều ngày 22/02, siêu mẫu Hà Anh đã có buổi gặp gỡ và giới thiệu Hoa hậu Toàn cầu 2016 Angela Bonilla cùng Á hậu Nikola Bechynova trong chuyến đi quảng bá cho cuộc thi tại TP HCM.

Năm 2016, siêu mẫu Hà Anh là một trong 12 thành viên chính thức trên bàn giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu được tổ chức tại Manila, Philippines bên cạnh các ngôi sao, người đẹp nổi tiếng thế giới. Diện bộ đầm đuôi cá đỏ sexy, Hà Anh tự khoe khoe thân hình không thể quyến rũ hơn bên Hoa hậu Toàn cầu 2016 .

Hà Anh khoe đường cong nuột nà và tấm lưng trần gợi cảm.

Cô tự tin đọ sắc bên Hoa hậu Toàn cầu 2016 và Á hậu của cuộc thi.

Trong khi đó, hai người đẹp đến từ quốc tế bày tỏ sự vinh dự và tự hào khi được đến thăm Việt Nam để quảng bá cho cuộc thi Miss Global, đồng thời được trải nghiệm với những nét văn hóa mới mẻ của đất nước hình chữ S xinh đẹp.

Theo kế hoạch, Hoa hậu Toàn cầu Angela Bonilla và Á hậu sẽ di chuyển tới Đà Nẵng vào sáng nay (23/02) để chuẩn bị cho các sự kiện quan trọng. Ngày 24/02 sau khi kết thúc chuyến thiện nguyện và thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển miền Trung, các người đẹp sẽ cùng Hà Anh thực hiện một bộ ảnh thời trang trên một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh tại đây.

Hà Anh giới thiệu 2 người đẹp quốc tế với bạn bè.

Hai người đẹp sẽ có lịch trình làm việc dày đặc ở Việt Nam cùng Hà Anh.

Hoa hậu Angela Bonilla và Á hậu Nikola Bechynova tin tưởng sẽ học hỏi được nhiều điều mới mẻ và quý giá với tuổi trẻ của mình.

Angela Bonilla sinh ngày 27/12/1991, cao 1m73, sở hữu số đo ba vòng 89-62-93. Cô đăng quang ngôi vị Miss Global vào tháng 09/2016 khi cuộc thi được tổ chức tại Philippines.

Còn Nikola Bechynova năm nay 21 tuổi, cao 1m74 đến từ Cộng hòa Czech hiện đang sở hữu hàng chục nghìn followers trên mạng xã hội Instagram kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 3 Miss Global 2016.

Ông xã của Hà Anh cũng có mặt trong sự kiện.

Yến Nhi - Á Khôi Miss World Việt Nam 2016.

Lại Thanh Hương - Best Catwalk Elite Model Look 2014 và người mẫu Mạnh Hiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất