Giải Trí

Sĩ Thanh hạnh phúc hôn bạn trai soái ca giữa đường phố Hà Nội

Hương Ngân
Chia sẻ

Dù ở xa nhau nhưng Sĩ Thanh luôn dành thời gian để bay ra Hà Nội thăm bạn trai Hạo Đông.

Kể từ khi công khai hẹn hò, chuyện tình yêu của Sĩ Thanh và chàng bác sĩ 6 múi điển trai Hạo Đông nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Được biết, cả hai gặp gỡ và bắt đầu có tình cảm với nhau khi ê-kíp Sĩ Thanh liên hệ và ngỏ lời mời Hạo Đông tham gia vào dự án MV I Need Your Love.

Dù Sĩ Thanh làm việc tại TP HCM còn Hạo Đông sinh sống ở Hà Nội nhưng cả hai đã có khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng, mãnh liệt bất chấp khoảng cách địa lý. Sĩ Thanh còn không ngần ngại chia sẻ loạt hình ảnh vô cùng lãng mạn, tình cứ với bạn trai trên trang cá nhân.

Sĩ Thanh hạnh phúc trong vòng tay Hạo Đông.

Mới đây, tranh thủ những ngày Sĩ Thanh ra Hà Nội thăm bạn trai, cô và Hạo Đông đã cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đẹp giữa phố phường. Nữ ca sĩ không ngần ngại thể hiện tình cảm rồi ôm hôn bạn trai trước mọi người.

Vì yêu xa nên Sĩ Thanh và Hạo Đông luôn phân thời gian để gặp gỡ, 1 tháng Sĩ Thanh sẽ ra Hà Nội 1 lần và ngược lại đối với Hạo Đông.

Điểm chung đặt biệt của Sĩ Thanh và Hạo Đông là cả hai vô cùng thích đi du lịch và đi phượt.

Sĩ Thanh hạnh phúc hôn bạn trai giữa đường phố.

Cặp đôi khiến nhiều người phải ghen tị.

Hãy cứ yêu đi đừng sợ bất cứ điều gì, tương lai không ai có thể biết trước nên hãy trân trọng và giữ gìn khoảnh khắc hiện tại” - Sĩ Thanh quan niệm.

Trong thời gian yêu nhau cả hai thường xuyên nắm tay nhau đi đến các địa điểm lãng mạn như: Vũng Tàu, Đà Nẵng, Đà Lạt.

Sau MV I Need Your Love, Sĩ Thanh đang bắt tay cùng với nhạc sĩ Đỗ Hiếu và sẽ cho ra mắt sản phẩm vào dịp hè 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất