Giải Trí

Sau tất cả, Liam và Miley Cyrus đã lại ở bên nhau!

Chia sẻ

Cặp đôi bị bắt gặp đi ăn tại một nhà hàng ở Mỹ. Đây là lần đầu tiên họ tình cảm trước ống kính sau những nghi vấn tái hợp trước đó.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth lần đầu tiên xuất hiện bên nhau sau những tin đồn tái hợp từ cuối năm ngoái. Họ cùng đi ăn trưa tại một nhà hàng ở Los Angeles (Mỹ).

Có thể thấy sau khi quay lại với Liam, phong cách của Miley chín chắn và kín đáo hơn. Không thể phủ nhận, Liam có tác động tốt đến sự nghiệp và hình ảnh của cô ca sĩ bị tiếng nổi loạn. Cặp sao từng kết hôn rồi hủy hôn. Nguồn tin cho biết, Liam đã cầu hôn Miley, bắt đầu yêu lại từ đầu.

resize_mileycyrus1

Miley lẳng lặng khi đi cạnh Liam và gia đình anh khi rời nhà hàng. Nhiều người cho rằng, Miley biết chọn người yêu hơn Selena Gomez.

Miley lẳng lặng khi đi cạnh Liam và gia đình anh khi rời nhà hàng. Nhiều người cho rằng, Miley biết chọn người yêu hơn Selena Gomez.

resize_mileycyrus resize_mileycyrus3

Cô đang được gia đình Liam chấp nhận.

Cô đang được gia đình Liam chấp nhận.

Gia đình Hemsworth vốn không ủng hộ mối quan hệ giữa Liam và Miley. Với lần tái hợp này, anh trai Liam không đưa ra nhiều bình luận. Tuy nhiên, anh cho rằng, mọi chuyện chỉ cần Liam hạnh phúc là tuyệt vời.

Looper nói về chuyện cặp sao tái hợp là “suy nghĩ chín chắn sau thời tuổi trẻ nông nổi”. Sau khi chia tay Liam, Miley từng vướng nghi vấn hẹn hò Mike Will - nhà sản xuất danh tiếng từng làm việc với cô trong album mới. Sau đó, cô cặp kè với con trai Arnol Schwarzegger trong giai đoạn cuối năm 2014 đến đầu năm 2015, nghi vấn yêu Jared Leto và cả tin đồn tình cảm đồng giới cùng chân dài Stella Maxwell.

Có người khó tin hơn thì cho rằng, Hemsworth có thể đang lợi dụng Miley cho chuyến quảng bá phim mới của anh chàng, dự án sắp sửa ra mắt vào tháng 9.

Chia sẻ
Tin mới nhất