Giải Trí

Sau Hari Won, cũng không phải Mâu Thủy, đây mới là bạn gái mới của Tiến Đạt?

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Các fan lại có dịp xôn xao trước nghi vấn về bạn gái mới xinh đẹp của Tiến Đạt.

Vừa trở về sau chuyến đi Ấn Độ, rapper Đinh Tiến Đạt đã tất bật chuẩn bị cho khai trương quán cà phê mới vào tối 28/9. Đến chúc mừng anh có rất đông bạn bè, đồng nghiệp như: Bằng Kiều, Phương Thanh

Đáng chú ý, trong một bức ảnh của người bạn Tiến Đạt chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự tò mò của cư dân mạng: “Cuối cùng bạn ấy cũng có bồ, bạn gái xinh toá. Vậy mà không hiểu sao bạn ý lại quay sang ôm tôi. Bối rối quá“. Ngay lập tức, rất nhiều người đặt nghi vấn cho rằng cô gái xinh đẹp đứng bên cạnh Tiến Đạt và đang ôm Phương Thanh Chính là bạn gái mới của anh. Thậm chí, trong suốt quá trình khai trương, cô gái này luôn hỗ trợ Tiến Đạt chuẩn bị rồi đón tiếp khách mời.

Một người bạn của Tiến Đạt tiết lộ anh đã có người yêu...!?

Một người bạn của Tiến Đạt tiết lộ anh đã có người yêu…!?

160929startiendat-13

Cô gái này luôn bên cạnh Tiến Đạt đón tiếp khách mời.

Cô gái này luôn bên cạnh Tiến Đạt đón tiếp khách mời.

Cô còn khá thân thiết với Phương Thanh.

Cô còn khá thân thiết với Phương Thanh.

Theo quan sát, cô gái được cho là bạn gái của Tiến Đạt không phải gương mặt quá xa lạ với mọi người - chính là hot girl Milan Phạm (tên thật là Phạm Trà My). Cô nàng vừa làm người mẫu, gương mặt đại diện cho nhãn hàng, đóng MV cho các nghệ sĩ rồi tham gia đóng phim… Vừa qua, Milan Phạm cũng đồng hành cùng Tiến Đạt, Phương Thanh trong chuyến đi đến Ấn Độ. Điều này, càng khiến nhiều người thêm khẳng định về mối quan hệ với Tiến Đạt.

Liên hệ với Tiến Đạt, quản lý của anh giữ im lặng trước thông tin này. Còn về phía hot girl Milan Phạm, cô nàng cũng không bình luận bất cứ điều gì về tin đồn hẹn hò với Tiến Đạt.

Cô gái được cho là bạn gái của Tiến Đạt chính là hot girl Milan Phạm.

Cô gái được cho là bạn gái của Tiến Đạt chính là hot girl Milan Phạm.

Milan Phạm vừa đi Ấn Độ cùng với Tiến Đạt.

Milan Phạm vừa đi Ấn Độ cùng với Tiến Đạt.

Trải qua cuộc tình 9 năm với Hari Won, mọi hoạt động của Tiến Đạt đều thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, việc anh yêu ai hẹn hò với ai luôn là đề tài lớn của các fan bàn tán. Trước đó, Tiến Đạt vướng nghi vấn hẹn hò với người mẫu Mâu Thanh Thủy. Tuy nhiên, ở thời điểm đó cả đều cho rằng chỉ là bạn bè thân thiết do cùng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú.

160929startiendat-3

Cô nàng có sở thích đi du lịch, khám phá mọi miền đất mới.

Cô nàng có sở thích đi du lịch, khám phá mọi miền đất mới.

Đôi nón lá đứng trên cao ngắm cảnh đẹp...

Đôi nón lá đứng trên cao ngắm cảnh đẹp…

160929startiendat-2

“Ở trên độ cao 4000m không khí rất loãng, mới đến mọi người không nên chạy nhảy cười đùa kẻo bị khó thở, mệt" - Milan Phạm chia sẻ về chuyến đi Ấn Độ.

Ở trên độ cao 4000m không khí rất loãng, mới đến mọi người không nên chạy nhảy cười đùa kẻo bị khó thở, mệt” - Milan Phạm chia sẻ về chuyến đi Ấn Độ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất