Giải Trí

Sau 'cơn giông bão', Ahreum vẫn quyết muốn bảo vệ T-ara đến cùng

Tuấn Hà
Chia sẻ

Dù không còn hoạt động chung, thế nhưng cựu thành viên T-ara vẫn luôn dành những tình cảm trân trọng nhất tới T6.

Những ngày qua, người hâm mộ làn sóng Hallyu nói chung và các fan T-ara nói riêng thực sự bị sốc trước những bằng chứng ngỡ ngàng về màn kịch của hai chị em nhà Hwayoung. Cụ thể, ngoài việc luôn (muốn) trở thành nạn nhân trong mỗi câu chuyện của cô em thì người chị cũng đáng sợ không kém khi có hành động nhắn tin đe dọa Ahreum (một cựu thành viên khác của T-ara).

Khi mà tất cả đều đang hướng về T-ara cùng scandal “trên trời rơi xuống” mà các cô gái phải trải qua suốt 5 năm thì ở một diễn biến khác, một hành động nhỏ bé từ Ahreum lại khiến cư dân mạng vô cùng xúc động. Cụ thể, cô nàng này đã bình luận trên Instagram gửi tới T6 ngay trong “tâm bão”: “Những người chị yêu mến của em, người mà em luôn nhung nhớ, em hứa sẽ bảo vệ các chị. Em sẽ làm tốt việc đó. Và không quên bảo vệ cả bản thân em nữa. Các chị đừng lo”.

Dù không còn hoạt động trong T-ara thế nhưng tình cảm mà Ahreum dành cho các cô gái vẫn rất chân thành.

Những bình luận ấm áp từ Ahreum gửi tới T-ara.

T-ara hiện đang là từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng sau khi “màn kịch” của hai chị em Hwayoung bị lộ tẩy.

Sau khi phải im lặng chịu đựng suốt thời gian dài, Ahreum vẫn luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với T-ara.

Hai chị em song sinh Hyoyoung và Hwayoung đang bị netizen lên án gay gắt.

Dòng sự kiện về scandal T-ara một lần nữa được đào bới từ ngày 8/2 vừa qua sau khi có những chứng cứ về sự giả tạo của cựu thành viên Hwayoung. Đây như một khía cạnh hoàn toàn mới về câu chuyện mà T6 vô tình bị cho là những nhân vật phản diện suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, màn kịch đã hạ màn và các cô gái xứng đáng nhận được nhiều điều tốt đẹp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất