Giải Trí

Sau 3 tháng quen nhau, Kangnam và UEE chính thức 'đường ai nấy đi'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Công ty quản lý của UEE và Kangnam vừa lên tiếng xác nhận chuyện chia tay của hai nghệ sĩ.

Chỉ sau hai tháng kể từ khi Dispatch tung ảnh hẹn hò, người hâm mộ chưa hết vui mừng vì Kpop lại khai sinh thêm một cặp đôi mới thì UEE và Kangnam chính thức đặt dấu chấm hết cho chuyện tình kéo dài hơn 3 tháng của mình.

Theo đó, RD Entertainment - công ty chủ quản của Kangnam đưa ra tuyên bố, vì lịch trình bận rộn nên nam ca sĩ và cựu thành viên After School không để trau dồi tình cảm cho nhau, từ đó họ chỉ có thể giữ mối quan hệ bạn bè:

“Sau khi kiểm tra với họ, chúng tôi xin khẳng định rằng hai người đã kết thúc mối quan hệ. Lịch trình cá nhân đã đẩy khoảng cách giữa họ đi xa. Dù vậy, cả hai sẽ vẫn hỗ trợ lẫn nhau và tiếp tục làm bạn. Họ mong nhận được sự ủng hộ của mọi người trên con đường của riêng mình”.

UEE và Kangnam nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia chương trình Law of the Jungle. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ ba tháng trước, trước khi hãng thông tấn Dispatch tung ra loạt ảnh hẹn hò lãng mạn.

Nguồn tin nội bộ cũng đưa ra thông tin tương tự: “Do lịch trình bận rộn, UEE và Kangnam đã quyết định chia tay. Cả hai sẽ ủng hộ cho sự nghiệp của nhau và tiếp tục làm bạn”.

Theo TV Report, người trong cuộc tiết lộ cả hai đã gặp khó khăn trong việc hẹn hò. Kangnam thậm chí đã sút nhiều cân sau khi mối quan hệ của cả hai bị “vén màn”.

Một số hình ảnh của cặp đôi khi bị Dispatch “phanh phui” hồi 14/7:

Nguồn: Koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất