Lên tiếng phản bác tin đồn với Kangnam, UEE 'tẽn tò' khi bị Dispatch tung ảnh hẹn hò trước cửa thang máy

Thu Phương
Chia sẻ

Lại một lần nữa, Dispatch có công lớn trong việc "khui" ra cặp đôi mới của làng giải trí xứ Hàn. Tuy nhiên đến lúc tung ảnh, UEE vẫn kiên quyết chối đến cùng chuyện tình với đàn anh Kangnam.

Ngày 14/7, báo chí xứ Hàn đồng loạt đưa tin nữ ca sĩ, diễn viên UEE đang hẹn hò với nam ca sĩ Kangnam, người bạn đồng hành với cô trong show thực tế Law of the Jungle.

Ngay sau đó, UEE đã lên Instagram phân trần: “Tôi đang trong quá trình quay phim và thực sự bối rối khi nhận được những cú điện thoại từ báo chí. Sự thật tôi và anh Kangnam đã trở thành bạn bè thân thiết sau khi tham gia show 'Law of the Jungle'. Chúng tôi gặp nhau một cách thoải mái, cùng đi ăn như những người bạn. Tôi rất buồn khi mọi người đồn đoán chúng tôi đang hẹn hò. Nếu tim được một người yêu lý tưởng, tôi sẽ thông báo để các bạn được biết. Còn bây giờ, tôi đang làm việc chăm chỉ”. 

Chỉ chờ UEE lên tiếng phản bác, trang tin Dispatch đã ngay lập tức tung loạt ảnh hẹn hò buổi đêm giữa nữ nghệ sĩ và đàn anh Kangnam.

Cả hai gặp gỡ nhau ở Shinsadong, quận Gangnam vào ngày 8/7 vừa qua. Cặp đôi còn quyến luyến khi ôm nhau thắm thiết và vẫy tay tạm biệt trước cửa thang máy trước khi UEE vào nhà.

Dispatch đã tung ảnh, tuy nhiên công ty quản lý của UEE là Yeoreum Entertainment vẫn tiếp tục phủ nhận tin đồn hẹn hò này: “Chúng tôi không biết những bức ảnh của paparazzi đã chụp ở đâu, nhưng họ hoàn toàn không hẹn hò. Chúng tôi đã xác nhận với UEE nhiều lần, và cô ấy nói chắc chắn không. Nếu họ thực sự hẹn hò, chúng tôi không có lý do để giấu diếm điều này “.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất