Giải Trí

Sau 1 tháng sóng gió, liệu Nguyễn Thị Thành có làm nên chuyện tại Miss Eco International 2017

Hương Ngân
Chia sẻ

Với những gì thể hiện trong chặng đường vừa qua, nhiều người cho rằng chẳng khó để Nguyễn Thị Thành chạm vào danh hiệu Miss Eco International 2017.

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, đêm Chung kết Miss Eco International 2017 sẽ chính thức diễn ra tại Ai Cập với sự tranh tài của hơn 60 người đẹp đến từ nhiều quốc gia. Dĩ nhiên, cái tên Nguyễn Thị Thành cũng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ khán giả và truyền thông.

Cô liên tiếp góp mặt trong nhóm thí sinh dẫn đầu ở các phần thi phụ như Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent, Top 15 Best Resort Wear và Top 3 Eco Costume. Dường như chặng đường đến với Miss Eco International 2017 của Nguyễn Thị Thành được “trải thảm” sẵn, khá dễ dàng.

Nhiều người đặt dấu hỏi lớn, với những gì đã thể hiện, liệu trong đêm Chung kết, Nguyễn Thị Thành có làm nên chuyện, đạt danh hiệu cao quý hay không? Tất cả vẫn còn là ẩn số khó đoán và câu trả lời sẽ có vào rạng sáng 15/4 (giờ Việt Nam).

Dù thành công hay không thì để đi đến được chặng đường ngày hôm nay, Nguyễn Thị Thành đã trải qua rất nhiều sóng gió, scandal dồn dập trong suốt 1 tháng qua.

Ngày 13/3 - chỉ sau đúng 3 ngày đăng quang, Cục Nghệ thuật Biểu diễn thông báo thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam 2017 của Nguyễn Thị Thành vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Thời điểm đó, Nguyễn Thị Thành tỏ ra rất hoang mang, bởi quyết định này đồng nghĩa với việc cô không được tham gia bất cứ cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào!

Ngày 29/3, thông tin Nguyễn Thị Thành vẫn quyết định lên đường tới Ai Cập tham gia Miss Eco International 2017 gây xôn xao dư luận. Thời điểm này lệnh cấm từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn đối với trường hợp của cô cũng được thông báo.

Theo đó, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định không cấp phép cho Nguyễn Thị Thành đi thi. Và chắc chắn Cục sẽ xử lý theo quy định pháp luật, thậm chí, cô có khả năng sẽ bị cấm diễn.

Ngày 30/3, Cục Nghệ thuật Biểu diễn chính thức gửi công văn hỏa tốc triệu tập Nguyễn Thị Thành vì hành vi sai quy định của pháp luật. Theo đó, Cục yêu cầu Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM triệu tập Nguyễn Thị Thành và ê-kíp lên giải trình để có biện pháp chấn chỉnh, xử phạt hành chính.

Hình ảnh của Nguyễn Thị Thành trước giờ bay tới Ai Cập.

Vừa đến nơi, cô được BTC Miss Eco International 2017 chào đón nồng nhiệt. Khi đó, người đẹp vẫn đeo dải băng Miss Eco Vietnam.

Ngày 1/4, vừa tham gia hoạt động đầu tiên của Miss Eco, Nguyễn Thị Thành đã lọt Top 4 Miss Fitness Unlimited Gym 2017.

Bỏ qua những lùm xùm ở quê nhà, Nguyễn Thị Thành vẫn rạng rỡ tham gia các hoạt động với dải băng có dòng chữ “Viet Nam”.

Song đến ngày 2/4, cô không mang dải băng nào trên người trong buổi họp báo công bố Miss Eco International 2017.

Ngày 4/4, đại diện của Nguyễn Thị Thành đã gửi thông báo cáo chí khẳng định cô không thi chui, trốn lệnh triệu tập từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Bởi trên thực tế, cô đến với Miss Eco là tư cách thí sinh tự do, không đại diện cho Việt Nam.

Rạng sáng 5/4 (theo giờ Việt Nam), người đẹp thể hiện bài múa Vũ khúc bảo vệ môi trường và xuất sắc lọt Top 10 Hoa hậu tài năng tại Miss Eco International 2017.

Tại đây, Nguyễn Thị Thành nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông quốc tế.

Sau nhiều ngày, cuối cùng người đẹp được BTC cấp dải băng có dòng chữ “From Viet Nam' để khẳng định mình đi thi với tư cách thí sinh tự do.

Tối 7/4, trong phần thi phụ mang tên Resorts Wear Competition, Nguyễn Thị Thành đã xuất sắc có tên trong Top 15 cùng các người đẹp đến từ Ukraina, Kenya, Hà Lan, Nam Phi, New Zealand, Canada, Trung Quốc, Nhật Bản, Montenegro, Belarus, Nga.

Tuy nhiên, có không ít ý kiến tranh cãi về cách Nguyễn Thị Thành cài dải băng dòng chữ “From Viet Nam” ở hông. Song, phía người đẹp cũng chia sẻ với Saostar.vn rằng đó là yêu cầu từ đạo diễn.

Sáng 10/4, đại diện của Nguyễn Thị Thành tiết lộ cô sẽ chính thức giải nghệ sau thời điểm cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế khép lại.

Chiều 10/4, trước thềm Bán kết diễn ra, Nguyễn Thị Thành cũng xác nhận mình sẽ giải nghệ sau cuộc thi. “Dừng lại không phải là kết thúc, dừng lại không phải là mọi cánh cửa đã hoàn toàn khép lại với Thành mà dừng lại để tìm kiếm một cánh cửa khác phù hợp hơn cho mình” - người đẹp viết.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Nguyễn Thị Thành đã lọt Top 3 Eco Costume - Trang phục Tái chế với bộ đồ được làm từ lá dừa.

Mặc dù tuyên bố giải nghệ nhưng theo thông tin mới nhất từ ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết thì Nguyễn Thị Thành vẫn phải chịu án phạt của Cục vào ngày 12/4.

Ngày 13/4, người đẹp gốc Bắc Ninh vẫn miệt mài tập luyện cùng các thí sinh để chuẩn bị cho đêm Chung kết.

Cô vẫn khá vui vẻ, và đặt nhiều quyết tâm cao.

Hình ảnh Nguyễn Thị Thành ngồi ăn mì tôm trong hậu trường được chia sẻ trên mạng xã hội khiến không ít người xót xa.

Liệu với những gì đã thể hiện trong suốt thời gian qua, may mắn có mỉm cười với Nguyễn Thị Thành tại Miss Eco 2017 hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất