Giải Trí

Sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ: 'Không làm thì không nhận, vậy thôi!'

Hương Ngân
Chia sẻ

Gương mặt bỗng chốc thay đổi, đẹp hơn so với ngày xưa nên không ít lần sao Việt vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ - có lẽ là câu chuyện, đề tài được rất nhiều người quan tâm và đặt nghi vấn nghệ sĩ này có dao kéo gì không? Đặc biệt, nếu ngôi sao đó bất ngờ thay đổi diện mạo với chiếc cằm V-line, sống mũi cao… là chắc chắn nằm trong diện nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Có những sao thẳng thắn thừa nhận mình đã dao kéo để đẹp lên nhưng cũng có không ít người phủ nhận tin đồn vì đơn giản họ không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi trên thực tế, gương mặt thay đổi là do các sao Việt đã biết cách trang điểm, giảm cân cũng như tập luyện và chọn góc mặt đẹp khi chụp ảnh.

Will

So với những ngày đầu mới theo đuổi con đường ca hát, Will thay đổi khá nhiều về ngoại hình lẫn phong cách. Không còn anh chàng ngây thơ ngày nào, giờ đây đã là một nam ca sĩ trưởng thành, mạnh mẽ hơn.

Đáng chú ý, thân hình, vóc dáng cũng như gương mặt của Will cũng khác khá nhiều so với ngày xưa. Chính vì thế, anh đã vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ trước loạt ảnh selfie trên Facebook cá nhân với chiếc cầm V-line, sống mũi cao.

Tuy nhiên, bạn bè thân thiết và fan khẳng định Will không hề dao kéo. Gương mặt nam ca sĩ thay đổi do anh thường xuyên tập luyện giảm cân, làm tan mỡ, áp dụng chế ăn khoa học nên đã gầy đi rõ rệt.

Will của ngày xưa...

Will của ngày xưa…

Và chiếc cằm V-line đầy khác lạ của hiện tại...

Và chiếc cằm V-line đầy khác lạ của hiện tại…

Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Trên thực tế, anh chàng không hề dao kéo bởi gương mặt ở ngoài đời vẫn tròn trịa, không V-line. Có chăng chắc vì muốn đẹp lên nên có chút sử dụng photoshop.

Trên thực tế, anh chàng không hề dao kéo bởi gương mặt ở ngoài đời vẫn tròn trịa, không V-line. Có chăng chắc vì muốn đẹp lên nên có chút sử dụng photoshop.

Will gầy đi rất nhiều do thường xuyên tập gym.

Will gầy đi rất nhiều do thường xuyên tập gym.

Siêu mẫu Thu Hằng

Không chỉ Will mà siêu mẫu Thu Hằng cũng vướng phải nghi vấn sửa cằm khi liên tục “khoe” ảnh với chiếc cằm rất V-line trên trang cá nhân. Đây không phải lần đầu tiên Thu Hằng bị đồn dao kéo nên cô quyết định lên tiếng đính chính sự việc: “Nếu có thẩm mỹ nó, chắc hẳn tôi đang sở hữu chiếc cằm đáng mơ ước nhất. Status mang tính chất xóa tan nghi ngờ”.

Chiếc cằm dài của Thu Hằng.

Chiếc cằm dài của Thu Hằng.

Nhưng ở góc chụp khác, mặt siêu mẫu lại rất bình thường, không có chiếc cằm nhọn hoắt.

Nhưng ở góc chụp khác, mặt siêu mẫu lại rất bình thường, không có chiếc cằm nhọn hoắt.

Siêu mẫu Việt Nam 2002 lý giải về chiếc cằm nhọn bất thường, Thu Hằng cũng không hiểu vì sao càng lớn tuổi thì mặt càng quắt lại mà, trước đó, vốn dĩ mặt cô đã dài sẵn. Đồng thời, chính thói quen cười hạ hàm dưới của cô càng làm cằm dài hơn. Bên cạnh đó, siêu mẫu cũng rất chăm chỉ tập gym, cardio nhiều làm tan mỡ khiến mặt thon gọn.

“Tuy không cổ xuý cho việc đụng dao kéo, nhưng thiết nghĩ, nếu không bị quá lạm dụng thì các tiểu phẫu thẩm mỹ cũng là một công cụ giúp người ta đẹp lên mỗi ngày. Chẳng phải nhà nhà biết thuốc giảm cân có tác dụng phụ, nhưng người ta vẫn giàu sụ khi làm nhà phân phối, dùng nó vẫn tốt hơn nếu bạn ăn uống vô tội vạ hay chăng do cơ thể tích nước, hấp thụ tốt v.v….. Chẳng phải những gương mặt không tì vết hoặc không góc chết vẫn bị mọi người phản ảnh “before-after” sao? Nhưng có chăng do người ta đã thông minh dùng đúng - đủ những công cụ mà họ cần… Tôi chưa hoàn mĩ nên sẽ cứ học hỏi và tìm hiểu, biết đâu 1 ngày tôi sẽ có 1 vẻ đẹp “không góc chết”.

Căn bản là bạn sử dụng công cụ chứ đừng để công cụ biến bạn trở thành sự ám ảnh mỗi khi tự soi gương, là được!

Còn… Tôi không làm thì không nhận, vậy thôi!” - Thu Hằng bức xúc viết.

Thu Hằng tự nhận mặt mặt cô vốn dĩ đã dài sẵn.

Thu Hằng tự nhận mặt mặt cô vốn dĩ đã dài sẵn.

Thu Hằng phủ nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ.

Thu Hằng phủ nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ.

Hồ Ngọc Hà

Có một sự thật không thể phủ nhận, nếu so sánh những hình ảnh Hồ Ngọc Hà ngày xưa và bây giờ thì dễ dàng nhận thấy cô ngày càng đẹp lên, trẻ trung và sành điệu hơn. Dĩ nhiên, không ít lần nữ ca sĩ vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Đáng chú, mới đây có một người từng làm trong lĩnh vực truyền thông đã đăng bức ảnh Hồ Ngọc Hà nhiều năm trước và ám chỉ cô “đập mặt đi làm lại”.

Đáp trả lại luồng thông tin trái chiều, nữ HLV The Face thẳng thắn nói: “Xin lỗi em, chị trả làm cái gì, ok! Với chị mà làm chị nói luôn. Em làm không chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé!”.

Quả đúng vậy, đâu phải ai cũng đẹp lên là nhờ dao kéo, đôi khi bạn chỉ cần biết chăm sóc nhan sắc một chút, biết cách trang điểm và tập luyện thể thao, giảm cân cũng giúp vóc dáng, gương mặt thay đôi. Rõ ràng, Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những trường hợp như vậy.

Nghi vấn Hồ Ngọc Hà "đập mặt đi làm lại".

Nghi vấn Hồ Ngọc Hà “đập mặt đi làm lại”.

Nữ ca sĩ đáp trả đanh thép.

Nữ ca sĩ đáp trả đanh thép.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô thay đổi là do mình cô biết cách trang điểm, giảm cân để có được gương mặt thon gọn hơn.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô thay đổi là do mình biết cách trang điểm, giảm cân nên gương mặt thon gọn hơn.

Phạm Hương

Thoạt đầu nhìn vào hai bức ảnh bạn sẽ cho rằng Phạm Hương đã sử dụng dao kéo để gương mặt xinh đẹp, thon gọn hơn. Nhung không, trên thực tế, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã chọn cách giảm cân giúp gương mặt thon gọn

Thoạt đầu nhìn vào hai bức ảnh bạn sẽ cho rằng Phạm Hương đã sử dụng dao kéo để gương mặt xinh đẹp hơn. Nhung không, trên thực tế, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã chọn cách giảm cân giúp mặt thon gọn, cằm V-line hơn. Và cô cũng từng phủ nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ.

Bảo Thy

Ngày càng xinh đẹp lên, Bảo Thy cũng là một trong những nghệ sĩ Việt gặp phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã phủ nhận chuyện này. Cô khẳng định ngoài làm răng ra thì mình chưa từng dao kéo cằm hay mũi.

“Tôi thấy buồn cười và khó chịu vì những lời bình phẩm hoàn toàn sai sự thật. Tôi chưa bao giờ phản đối hay lên án việc phẫu thuật thẫm mỹ vì nó cũng là một việc làm tích cực để mọi người có thêm sự tự tin. Nói như vậy để hiểu nếu tôi đã từng chỉnh sửa gì trên người, thì tôi sẵn sàng nhận chứ không có gì phải sợ. Nhưng tôi khẳng định một lần nữa ngoài việc làm răng, tôi chưa từng đụng đến dao kéo.

Còn những bài viết cứ đưa ra hình ảnh so sánh khi tôi còn chưa làm răng, chưa biết trang điểm là gì với khi đã trở thành một cô gái trưởng thành để phán xét, tôi thấy hoài cũng nhàm.” - Bảo Thy từng trả lời trong một bài phỏng vấn.

Bảo Thy từng vướng phải nghi vấn dao kéo.

Bảo Thy từng vướng phải nghi vấn dao kéo.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất