Giải Trí

Sao Hoa ngữ hoang mang vì vấn nạn nguy hiểm trong phim trường

Chia sẻ

Nhậm Đạt Hoa là tài tử mới nhất phải nhập viện vì bị chó cắn khi quay phim.

Theo Sina, Nhậm Đạt Hoa gần đây quay phim Khách trọ tầng dưới ở Đài Loan. Trong lúc chạy bộ khi vừa dừng cảnh quay, tai nạn xảy ra khi một chú chó bất ngờ xuất hiện và cắn vào tay anh.

Nhậm Đạt Hoa bị chó cắn trên phim trường.

Nhậm Đạt Hoa bị chó cắn trên phim trường.

Nhậm Đạt Hoa giữ bình tĩnh và sau đó rửa vết thương trước khi đến viện kiểm tra. “Chủ của chú chó đi lung tung còn không biết chuyện này. Tôi đến viện kiểm tra sau đó mới báo cho anh ta. Tuy tôi không có ý kiện người đàn ông này”. Nam tài tử cho biết, tại phim trường Hong Kong hàng ngày cũng xảy ra không ít sự vụ nghệ sĩ bị chó làm bị thương nhưng anh không ngờ đến Đài Loan cũng gặp nạn.

Sinh ngày 19/3/1955, Nhậm Đạt Hoa là tài tử nổi tiếng Hong Kong. Về đời tư, anh đã hai lần kết hôn và hiện sống với người mẫu, cựu Hoa hậu châu Á - Kỳ Kỳ.

Giới truyền thông đánh giá dù với nguyên nhân gì việc phim trường không được đảm bảo an ninh là điều đáng lo lắng. Diễn viên Lý Y Hiểu khi làm việc trên trường quay Hoành Điếm đã bị chó của người đẹp Diệp Tuyền tấn công, đầu và tai bị thương tích nặng, phải khâu tới hơn 20 mũi.

Lý Y Hiểu cũng từng phải khâu 20 mũi vì bị chó cắn.

Lý Y Hiểu cũng từng phải khâu 20 mũi vì bị chó cắn khi quay phim.

“Tôi hoảng sợ khi đầu bị chảy máu quá nhiều, tôi đã kêu cứu nhưng không ai nghe thấy” - cô nói trong buổi phỏng vấn với Sina.

Nữ diễn viên cho biết phim trường tại Trung Quốc thường rộng và cùng với đó là sự thiếu kiểm soát trong các khâu khi tiến hành quay phim. Có những diễn viên còn bị rắn cắn. “Nhưng các nhà sản xuất không quan tâm đến điều này. Rủi ro cho nghề diễn trở nên quá lớn” - Lý Y Hiểu chia sẻ.

Chia sẻ
Tin mới nhất