Giải Trí

Hwayoung 'lật mặt' cho rằng cô và T-ara đều bị hại

An Nhiên
Chia sẻ

Cựu thành viên T-ara Hwayoung cho rằng sự việc bắt nạt của nhóm bị đẩy đi quá xa là do antifan và các thành viên chỉ là người bị hại.

Ngày 16/2, cựu thành viên nhóm nhạc T-ara đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một dòng trạng thái có nội dung như sau: “Gửi tất cả anti. Có vẻ các người muốn có một phát ngôn chính thức nào đó rằng thì lỗi của cô A hay lỗi của nhóm B chứ gì? Nhưng tất cả những chuyện này xảy ra là do 5 năm trước chúng tôi còn quá nhỏ tuổi và không biết cách thể hiện cảm xúc của bản thân. Có vẻ những anti như các người sẽ không bao giờ hài lòng nếu chúng tôi không nắm tóc nhau mà đánh lộn dưới bùn lầy hả? Người mà nên cẩn thận hơn là chính các người đấy!”

Hwayoung đổ tất cả tội lỗi cho antifan.

Theo quan điểm của Hwayoung, sự việc bắt nạt 5 năm trước của T-ara vốn dĩ chỉ là những “hiểu nhầm nho nhỏ” của các cô gái trẻ người non dạ. Nhưng antifan của nhóm đã lợi dụng điều này để đẩy sự việc đi xa và cuối cùng dẫn đến viên Hwayoung phải rời khỏi nhóm còn T-ara bị tẩy chay giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Tuy nhiên lời giải thích của Hwayoung không nhận được sự đồng tình của khán giả, nhiều người để lại bình luận với sự tức giận vì cho rằng Hwayoung đang cố gắng đổ lỗi cho anti sau tất cả những gì xảy ra: “Vì cô mà T-ara bị chửi rất nhiều và tan tành sự nghiệp ở Hàn. Trong lúc cô bận làm nạn nhân thì cô có từng nghĩ tới việc minh oan cho T-ara chưa? Như cô đã nói rồi đấy, cả hai bên đều có lỗi nhưng suốt thời gian rồi cô lại sống sung sướng đấy thôi!”, “Tôi chưa từng bình luận vào bài báo nào về hai chị em họ, nhưng hơi lố bịch rồi đó.

“Còn nhỏ và thiếu kinh nghiệm” mà làm được chuyện động trời thế à? 5 năm trời đóng vai nạn nhân, được hưởng lợi suốt từng ấy thời gian mà giờ bị lật mặt rồi vẫn lên mạng tỏ ra đáng thương… Nói thật nhìn cái cách cô Hwayoung này viết tôi thấy T-ara mới đúng là người vô tội ấy.”

Người hâm mộ khó chịu trước lời giải thích của Hwayoung

Ngày 8/2, Ryu Hwayoung cùng chị gái của mình tham gia show truyền hình “Taxi“. Tại đây cô một lần nữa nhắc lại scandal bị ghẻ lạnh khi còn là thành viên của T-ara. Hwayoung khóc trong nước mắt kể lại những đau khổ mà mình phải chịu đựng.

Tuy nhiên có vẻ như một người quản lý cũ của nhóm không chịu được việc cô gái này liên tục đóng vai nạn nhân nên đã tung bằng chứng cho thấy chính chị em Hwayoung cũng từng bắt nạt 1 cựu thành viên khác của nhóm là Ahreum. Sau đó chính Ahreum cũng lên tiếng khẳng định mình luôn đứng về phía T-ara. Như vậy sau 5 năm mang danh bắt nạt, đến giờ nhóm nhạc nữ đình đám một thời mới được mình oan.

Hwayoung khóc lóc vì nhớ lại khoảng thời gian bị bắt nạt trong nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất