Giải Trí

Rộ nghi vấn Đàm Vĩnh Hưng đã chia tay Dương Triệu Vũ?

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chúc phúc cho Dương Triệu Vũ khiến nhiều người đặt nghi vấn cả hai đã chia tay.

Đêm tiệc kỷ niệm hành trình 14 năm 9 tháng của đôi bạn tri kỷ Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ nhận được nhiều lời chúc của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Mới đây, “ông hoàng nhạc Việt” gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, ê-kíp đã giúp đỡ hai nhân vật chính.

Hưng nghĩ buổi tiệc '14 năm 9 tháng' đêm qua đã mang lại cho tất cả mọi người một cảm xúc lạ lẫm nhất từ trước đến nay so với các dạ tiệc khác mà các bạn đã từng tham dự… Tôi vừa muốn giữ vừa muốn bung… nhưng những người thân yêu và bạn bè, đồng nghiệp, nhà báo đều cảm được thế. Vâng! Một thứ tình cảm không thể gọi tên” - Đàm Vĩnh Hưng viết.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ trong buổi tiệc kỷ niệm 14 năm 9 tháng.

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng không quên cảm ơn Dương Triệu Vũ - người đặc biệt đã cùng đi qua, chứng kiến và bên cạnh anh suốt 15 năm qua.

Tuy nhiên, thay vì những lời ngọt ngào thì Đàm Vĩnh Hưng lại gây bất ngờ khi chúc phúc cho Dương Triệu Vũ có hạnh phúc riêng trên con đường sắp tới: “Tôi muốn dành vị trí cuối cùng này để cám ơn người đặc biệt đã cùng đi qua, chứng kiến và bên cạnh tôi tất cả những thăng trầm vui buồn của cuộc đời mình trong suốt 15 năm qua. Đó là Cu Tin - Võ Tuấn Linh - Dương Triệu Vũ. Hãy chúc cho nhau có được hạnh phúc thật sự với những gì chúng ta đã quyết định và lựa chọn cho riêng mình”.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chúc phúc cho Dương Triệu Vũ.

Chính chia sẻ của giọng ca Say tình khiến công chúng hoài nghi và cho rằng đôi bạn tri kỷ đã chia tay nhau. Suy luận này càng thêm được khẳng định hơn khi MC Thùy Minh tiết lộ buổi tiệc”đám cưới” này hơi… buồn.

Thực ra đám cưới này hơi buồn vì họ chia tay rồi. Cám giác anh Hưng vẫn còn yêu nhiều, vẫn nghĩ nhiều cho Vũ quá, và vẫn muốn kết thúc để bắt đầu” - Thùy Minh viết.

MC Thùy Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin mới nhất