Giải Trí

Rộ nghi án Cố Hải (Cảnh Du) là người đồng tính trên weibo

Chia sẻ

Liệu có phải những cảm xúc rất tinh tế mà Hoàng Cảnh Du đã thể hiện trong phim đều xuất phát từ chuyện tình yêu ngoài đời thật của anh?

Mới đây, một chàng trai trẻ người Trung Quốc tên Vương Khắc đã đăng tải trên Weibo cá nhân hình ảnh Hoàng Cảnh Du nhắm mắt hôn môi với mình cùng dòng trạng thái thể hiện tâm trạng buồn bã: “Thực ra người anh ấy yêu là tôi. Không ngờ lại đi đóng phim… đau lòng”.

"bạn trai nghi vấn" của Hoàng Cảnh Du chia sẻ hình ảnh thân mật của hai người.

“Bạn trai nghi vấn” của Hoàng Cảnh Du chia sẻ hình ảnh thân mật của hai người.

Được biết, chàng trai này có tài khoản weibo là Vương Khắc SDom sinh năm 1988, hiện đang sống tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Tài khoản của Vương Khắc chỉ theo dõi 6 người trong đó có Lâm Phong Tùng và Hoàng Cảnh Du trong Thượng Ẩn. Trong loạt ảnh đăng lên weibo, ngoài 2 bức ảnh từ phim Thượng Ẩn và weibo của Hoàng Cảnh Du, nhiều người đã sốc khi thấy một bức ảnh hôn môi của Vương Khắc và một chàng trai có ngoại hình khá giống Hoàng Cảnh Du. Một bức ảnh chụp cận mặt cũng rất giống nam thần 'Cố Hải' đang gây sốt khắp nơi. 

Tính thực hư của hình ảnh này hiện vẫn chưa được kiểm chứng. Có thể đây là một sản phẩm photoshop của anh chàng Vương Khắc vì mến mộ Hoàng Cảnh Du hay đây thực sự là những bằng chứng có thật vẫn đang là một thắc mắc lớn. Hiện đoàn làm phim và cá nhân Hoàng Cảnh Du vẫn chưa lên tiếng về những thông tin đang gây xôn xao này.

Chân dung Vương Khắc, người tự nhận là người yêu ngoài đời của Hoàng Cảnh Du.

Chân dung Vương Khắc, người tự nhận là người yêu ngoài đời của Hoàng Cảnh Du.

Hoàng Cảnh Du là nam diễn viên trẻ đang nổi đình đám với vai Cố Hải si tình trong webdrama Thượng Ẩn. Tuy lần đầu đóng phim, nhưng anh đã thể hiện khá tốt diễn biến tâm lý của một chàng trai lần đầu rung động với chàng trai khác. Anh chàng sinh năm 1992 này hiện đang hoạt động với tư cách người mẫu và đây là lần đầu tiên Cảnh Du làm diễn viên. Tuy vậy, những cảnh tình cảm giữa anh và bạn diễn Hứa Ngụy Châu đều rất chân thật khiến khán giả không khỏi cảm thấy thích thú. Hình ảnh này đã làm dấy lên nghi vấn về giới tính của chàng Cố Hải điển trai trong Thượng Ẩn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất