Giải Trí

Push Puttichai đưa Jooy Warattaya về ra mắt gia đình, chuẩn bị đám cưới?

Thủy Linh
Chia sẻ

Có vẻ như cặp đôi "Ảo mộng" đã sẵn sàng cho một cái kết có hậu của riêng mình.

Theo như chính miệng anh chàng Push chia sẻ, cuối tháng 7 vừa qua, nam diễn viên Chàng hoàng tử trong mơ đã đưa bạn gái về nhà để ra mắt bố mẹ. Cha mẹ của Push rất yêu thích bạn gái lâu năm của con trai, họ rất nhiệt tình với cô, thậm chí mẹ của Push còn dạy Jooy nấu các món ăn mà Push thích.

Push chia sẻ hình ảnh về thăm bố mẹ.

Push chia sẻ hình ảnh về thăm bố mẹ.

push-jooy9

Anh đưa cả bạn gái Jooy Warattaya về ra mắt bố mẹ.

Đây là lần thứ 2 Jooy được Push đưa về thăm quê nhà. Tuy nhiên lần trước do thời gian hạn hẹp, Push đã không thể ăn cơm cùng gia đình. Lần này nam DJ sắp xếp 3 ngày nghỉ bên bố mẹ, đưa gia đình đi thăm chùa. Nam diễn viên chia sẻ: Anh rất thích không khí trong lành ở quên nhà, đúng lúc này bạn gái anh cũng rảnh nên anh đã đưa cô về cùng. Anh chàng dí dỏm cho biết, mặc dù Jooy đã được mẹ truyền thụ khả năng nấu ăn nhưng anh vẫn không hỏi đánh giá của bố mẹ “tài nghệ nấu nướng” của cô con dâu tương lai.

Cha mẹ Push dường như đã chấp nhận Jooy làm con dâu trong nhà.

Cha mẹ Push dường như đã chấp nhận Jooy làm con dâu trong nhà.

Hình ảnh cặp đôi đi thăm thú vườn cây.

Hình ảnh cặp đôi đi thăm thú vườn cây.

Hành động này chứng tỏ sự kiên định trong tình cảm mà anh dành cho bạn gái hơn tuổi. Mối tình của Push không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, tuy nhiên họ vẫn nắm tay nhau vượt qua sóng gió. Sự nhiệt tình của gia đình chắc chắn sẽ giúp cho tình yêu của Push Puttichai và Jooy Warattaya rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin mới nhất