Giải Trí

Phương Thanh tự nhận lưỡng tính, bảo vệ Noo Phước Thịnh trước bão dư luận

Linh San
Chia sẻ

Nữ ca sĩ thẳng thắn bày tỏ quan điểm và đứng về phía đàn em trước tin đồn Noo Phước Thịnh yêu Dương Tú Anh để che đậy giới tính.

Công khai đăng tải hàng loạt những khoảnh khắc vô cùng tình tứ như nắm tay, hay đi chơi cùng hai bên gia đình, Noo Phước Thịnh - Dương Tú Anh nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng và trở thành cặp đôi tin đồn mới nhất của showbiz Việt. Tuy nhiên, bên cạnh phần đông người hâm mộ tỏ ra rất thích thú và mong đôi trai tài gái sắc sẽ thực sự “nên duyên” thì không ít ý kiến cho rằng Noo Phước Thịnh hẹn hò với Dương Tú Anh để che đậy tin đồn giới tính từng gây xôn xao trước đó.

Trong cộng đồng fan đang xôn xao tin đồn Noo Phước Thịnh yêu Dương Tú Anh để che đậy giới tính thật.

Trước bão dư luận đổ dồn vào giọng ca Cause I love you, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái khá dài trên trang Facebook cá nhân. Không chỉ tự nhận bản thân là người lưỡng tính, Phương Thanh còn thẳng thắn đứng về phía Noo Phước Thịnh và bảo vệ đàn em trước tin đồn che đậy giới tính. “Bạn tưởng nghệ sĩ sướng lắm à? Chúng ta cùng là con người với nhau nên đau khổ cũng như nhau - chỉ là ai ít ai nhiều hơn ai. Bạn cần gì ở nghệ sĩ? Bạn cần biết hết đời tư của họ để làm gì? Có phục vụ được gì thêm cho niềm vui cuộc sống của bạn không?” - Phương Thanh viết.

Chia sẻ mới của Phương Thanh.

Phương Thanh và Noo Phước Thịnh có mối quan hệ khá thân thiết. Cả hai từng nhiều lần song ca trên sân khấu.

Nguyên văn chia sẻ của Phương Thanh:

Đối với nghệ sĩ, bạn cần gì ở họ? Họ là những người phải có tài, họ là người có sắc thái riêng, có danh có diện mới được mang tên là nghệ sĩ.

Sắc danh diện của họ dùng để làm gì? Họ có nhiệm vụ đem tới cho bạn những vẻ đẹp của Mỹ thuật học. Họ chia 5 sẻ 7 cái tài năng họ có… Đáp ứng cho cái nhu cầu cảm xúc đã bị khô cằn của bạn - đã bị mai một theo thời gian. Họ còn phải đem cái tài năng khiếu bẩm sinh hạn hẹp vốn có từ ơn trên ban cho họ, giúp cho những người có nhu cầu làm dịu đi cơn đau từ cuộc sống vốn dĩ đã ít an lành lại còn đem cho bạn quá nhiều tổn thương… Và họ cũng nhân tiện vừa giúp người vừa tranh thủ giúp mình chữa lành vết thương cho chính mình.

Bạn tưởng nghệ sĩ sướng lắm à? Chúng ta cùng là con người với nhau nên đau khổ cũng như nhau - chỉ là ai ít ai nhiều hơn ai. Bạn cần gì ở nghệ sĩ? Bạn cần biết hết đời tư của họ để làm gì? Có phục vụ được gì thêm cho niềm vui cuộc sống của bạn không?

Bạn cần biết hết về giới tính của họ để làm gì? Có làm cho bạn vui thoải mái hơn không? Khi đa phần nghệ sĩ chúng tôi mang trong mình đa tính cách tính nam tính nữ phải mạnh. Như thế chúng tôi mới có thể hoá thân thành nhiều nhân vật mang nhiều cảm xúc buồn vui khác nhau làm cho mọi giới tính được chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống… Được chan hoà từ chính những cái tài năng thiên bẩm trời cho. Bạn muốn biết tất tần tật về mọi mặt của nghệ sĩ á. Không đâu? Khó lắm.

Vì chính bạn còn chưa biết hết được bản thân mình. Chính chúng tôi đây còn không thể hiểu hết được mình. Hiểu người đã khó - hiểu mình còn khó hơn. Vì mỗi giai đoạn trong cuộc sống sẽ làm con người ta thay đổi khi cần nhau. Tại sao chúng ta lại giảm dần sự sẻ chia và tăng dần tính ích kỷ, dành cho đời nghệ sĩ đầy nghiệt ngã. Người viết status này là tôi đây người lưỡng tính nè.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất