Giải Trí

Phương Mỹ Chi vui vẻ du lịch Đà Lạt sau 'cú sốc' Gương mặt thân quen nhí

Chia sẻ

Á quân “Giọng hát Việt nhí” mùa đầu tiên có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ khi đến thăm Đà Lạt trong những ngày đầu năm mới.

Vừa qua, sau thời điểm chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015 khép lại và không vướng bận việc học ở trường, Phương Mỹ Chi quyết định tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn đến Đà Lạt cùng mẹ, chị gái và một số fan ruột. Tuy không thông tin đến các cơ quan truyền thông về chuyến đi nhưng những hình ảnh của “chị Bảy” được người hâm mộ cập nhật khá đều đặn trên các trang mạng xã hội.

Qua loạt ảnh, Phương Mỹ Chi cho thấy bản thân thoải mái, vui vẻ và gần như không còn bận tâm nhiều về chuyện xếp chót bảng trong đêm chung kết của show truyền hình thực tế nhắc đến ở trên.

Trước đó, thông qua Fanpage có hơn 1,6 triệu lượt theo dõi, nữ ca sĩ nhí nhờ người quản lý trang cập nhật status trấn an các fan. Theo đó, cô bé cho biết, mình tham gia chương trình là để gặp gỡ nhiều bạn bè đồng trang lứa cũng như có thêm sự tự tin khi đứng trên sân khấu - thoát khỏi hình ảnh rụt rè ngày trước.

“Thắng thua đó chỉ là cảm xúc nhất thời, trẻ con mà được khen thì vui còn bị chê thì buồn nhưng cũng mau quên lắm” - Phương Mỹ Chi nhắn nhủ thêm.

Clip: “Chị Bảy” ngẫu hứng hát một đoạn trong ca khúc Đà Lạt hoàng hôn

Một số hình ảnh trong chuyến du lịch của Phương Mỹ Chi với gia đình và fan ruột mới đây:

phuongmychi1

phuongmychi2

phuongmychi3

phuongmychi4

phuongmychi5

phuongmychi6

phuongmychi7

phuongmychi8

phuongmychi9

phuongmychi10

phuongmychi11

Chia sẻ
Tin mới nhất