Giải Trí

Phản ứng của Phương Thanh khi bị anti-fan tung tin là người thứ ba, bé Gà là con ngoài giá thú

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Dù khá bức xúc, giọng ca "Khi giấc mơ về" vẫn quyết định không lên tiếng đáp trả những tin đồn thất thiệt về đời tư.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Phương Thanh gây bất ngờ khi chia sẻ lại ảnh chụp bình luận từ một cư dân mạng trong bức hình bé Gà đội khăn tang tại tang lễ của bố. Theo đó, người này để lại ý kiến với giọng văn ác ý, cay độc: “Đây là hình ảnh bé chụp ở studio làm kỷ niệm thôi chứ làm sao có quyền mặc khăn tang đến dự tang lễ. Vì chú ấy có gia đình, Phương Thanh là người thứ ba, bé là con ngoài giá thú”.

Trước thông tin thất thiệt này, Phương Thanh không tránh khỏi bức xúc. Chị viết: “Một dạng khẩu nghiệp rất nặng… Người chết và người đang sống cũng không thể yên với thể loại người gì đây”.

Dù vậy, giọng ca Giã từ dĩ vãng vẫn cố giữ bình tĩnh để không lên tiếng “cãi tay đôi” với anti-fan.

Một số người khuyên nhủ cô nên xoá bài đăng, tránh sau này bé Gà lớn lên phải chịu tổn thương từ những con chữ cay độc. Tuy nhiên, Phương Thanh đáp: “Không sao đâu, đường đời còn dài, nghiệp chướng còn dài. Mình tập cho cháu quen với thị phi luôn. Để lớn lên cháu có sức chịu đựng”.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh lập tức thu hút đông đảo sự chú ý, khiến fan “chị Chanh” phẫn nộ. Có ý kiến lên tiếng bênh vực, cho biết: “Anh này mình có gặp rồi, em chơi thân với mình là nhân viên cũ của anh. Làm gì có vợ nào mà bảo có gia đình. Luôn nhận và công khai với mọi người là bố của Gà. Không công khai lên cộng đồng vì anh theo ý của mẹ Gà. Mình biết chỉ có vậy. Chứ không có chuyện người thứ 3 gì sất”.

Hôm 17/9, Phương Thanh khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu chia sẻ danh tính bố bé Gà sau 11 năm giấu kín trước truyền thông. Càng sốc hơn khi cô tiết lộ anh đã mất tròn 1 năm.

Trước đó, vì một vài lý do cá nhân cũng như muốn bảo vệ bé Gà, Phương Thanh luôn “kín như bưng” về gia đình, hình ảnh và tên thật của con gái.

Sau nhiều năm giấu kín, ngày 17/9, Phương Thanh lần đầu tiết lộ hình ảnh ông Đặng Ngọc Cường - người cha quá cố của bé Gà, khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất