Giải Trí

Phạm Hương được dự đoán là Hoa hậu Hoàn Vũ 6 ngày trước chung kết

Chia sẻ

Missology thậm chí còn gọi Phạm Hương là Honey Lee 2 của Châu Á.

Mới đây, trang web uy tín sắc đẹp Missosology đưa ra đánh giá mới nhất về những nhan sắc tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ. Phạm Hương của Việt Nam bất ngờ vượt qua hàng loạt thí sinh để đứng ở vị trí đầu tiên trong giai đoạn chỉ còn 6 ngày nữa là đến đêm chung kết. 

Phạm Hương của Việt Nam bất ngờ vượt qua hàng loạt thí sinh để đứng ở vị trí đầu tiên.

Phạm Hương của Việt Nam bất ngờ vượt qua hàng loạt thí sinh để đứng ở vị trí đầu tiên. Vượt qua các người đẹp Án Độ, Pháp, Colombia, Nhật Bản, Úc, Mỹ…

Đây là kết quả khá bất ngờ vì tuần trước đó, cô thậm chí đã bị đánh tụt khỏi Top 10. Hai Á hậu thuộc về đại diện nước Pháp, Cộng hòa Colombia. Những vị trí tiếp theo trong Top 10 có đại diện Ấn Độ, chủ nhà Mỹ, CH Dominican, Brazil, Thái Lan, Nhật Bản, Úc.

Nhận xét về đại diện Việt Nam, Missosology bình luận: “Hương Phạm là thí sinh được yêu thích. Mọi người nói về cô ấy, và đưa cô ấy vào danh sách những thí sinh được yêu thích.

Phạm Hương gợi cảm trong shot ảnh cân mặt vừa công bố.

Phạm Hương gợi cảm trong shot ảnh cân mặt vừa công bố.

Cô được đánh giá là thí sinh nổi bật nhất của châu Á.

Cô được đánh giá là thí sinh nổi bật nhất của châu Á.

Không nghi ngờ, cô ấy là thí sinh tốt nhất của châu Á và là người đẹp nổi bật nhất của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ. Họ gọi cô ấy là Honey Lee phiên bản 2″.(Lee từng giành ngôi Á hậu 3 tại Hoa hậu Hoàn vũ).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất