Giải Trí

Phạm Băng Băng bị nghi mang bầu, Lý Thần sốt sắng cưới

Chia sẻ

Phạm Băng Băng và Lý Thần đều lấp lửng về đám cưới.

Mới đây, khi có mặt trong một sự kiện, Phạm Băng Băng khiến nhiều người giật mình vì vòng hai lấp ló khá rõ. Sina cho hay, người đẹp khả năng đang mang bầu. Khi phóng viên cố tình tiếp cận để hỏi về thông tin này, cô chỉ im lặng không trả lời. Cô nhờ trợ lý dìu rời khỏi hiện trường.

Trước đó, trong buổi trả lời phỏng vấn cách đây hai ngày Lý Thần không ngại kể về khả năng chăm sóc em bé: “Tôi chưa kết hôn và lại không biết chăm trẻ nhỏ. Chỉ cần nghe trẻ con khóc, đầu đã dễ loạn trí. Tự hiểu, bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa cho tương lai”. “Đám cưới ư, tôi đang cố gắng nhanh nhất”, anh nói.

Phạm Băng Băng với vòng hai lùm xùm.

Phạm Băng Băng với vòng hai lùm xùm.

phambangbang5 (Copy)

Trong show truyền hình gần đây, Phạm và Lý còn cố tình khoe nhẫn đôi. Trả lời phỏng vấn, Lý Thần cho biết: “Mọi thứ đều đã sẵn sàng, chỉ còn chờ đúng dịp”. Câu nói khiến nhiều người tin rằng hôn lễ của họ thực sự sắp diễn ra. Trước câu hỏi về đám cưới, Phạm Băng Băng chỉ cười không trả lời.

Theo nguồn tin từ Nam Đô, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bí mật đăng ký kết hôn. Cả hai dự định tổ chức cưới vào năm 2016 tại đảo Tam Á - quê nhà Lý Thần. “Dàn khách mời cũng được lên kế hoạch” - nguồn tin cho biết.

phambangbang1 (Copy)

Cô đưojc cung phụng khi có mặt trong sự kiện.

Cô đưojc cung phụng khi có mặt trong sự kiện.

Lý Thần và Phạm Băng Băng đều lấp lửng về đám cưới.

Lý Thần và Phạm Băng Băng đều lấp lửng về đám cưới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất