Giải Trí

Park Yoochun lần đầu viết tâm thư đầy nước mắt xin lỗi về loạt scandal đám cưới

Thu Phương
Chia sẻ

Nam ca sĩ cũng giải thích lý do vì sao không công bố chuyện kết hôn với vị hôn thê giàu có và chia sẻ khoảng thời gian khó khăn mà mình trải qua khi liên tiếp vướng phải những lùm xùm không hay.

Ngày 17/7, Yoochun viết lên tài khoản Instagram 60026000thep của mình một bức tâm thư dài và đầy chân thành để xin lỗi fan về những lùm xùm đã xảy ra trong thời gian qua.

“Tôi không còn lời nào khác để nói ngoài hai chữ 'xin lỗi'. Tôi thực sự rất muốn xin lỗi mọi người. Tôi có nhiều điều muốn nói nhưng lại chẳng biết bắt đầu từ đâu và cũng không đủ can đảm, thật sự… Tôi cảm thấy có lỗi tới độ muốn chết đi. Tôi xin lỗi. Ngày qua ngày, cả người tôi như muốn vỡ ra từng mảnh và nước mắt cứ rơi nhưng đâu thể sánh bằng nỗi đau mà tôi gây ra cho mọi người. Tôi rất xin lỗi. Tôi ghét việc thấy tên mình tràn ngập mặt báo. Tôi biết rằng giờ đã quá trễ nhưng tôi xin lỗi”. 

Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm chuyện mình đã có một khoảng thời gian khó khăn và phải nhờ đến mục sư để tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn: “Gần đây tôi có trò chuyện với một mục sư và chân thành bày tỏ ý định bắt đầu lại mọi thứ. Nhưng nghĩ kỹ thì mong muốn này được thực hiện hay không lại không chỉ tùy thuộc vào quyết định của tôi. Tôi thực sự… xin lỗi.

Rất nhiều bài báo đưa những thông tin mà tôi thậm chí mới nghe lần đầu, nhưng tôi không thể làm gì về chuyện đó. Tôi xin lỗi mọi người. Hy vọng có một ngày tôi có thể được gặp mặt trực tiếp tất cả các bạn và chân thành nói ra những gì thực sự diễn ra”. 

Từng gây bão truyền thông với loạt tin tức về đám cưới nhưng Park Yoochun vẫn giữ im lặng suốt thời gian qua.

Nam ca sĩ từng lộ nhiều ảnh hẹn hò thân mật với người vợ chưa cưới trong thời gian vướng scandal

Đây cũng là lần đầu tiên, Park Yoochun chính thức giải thích lý do và gửi lời xin lỗi về việc không công bố thông tin đám cưới.

“Về cuộc hôn nhân, tôi xin lỗi vì đã không tự mình thông báo đến các bạn. Thực sự rất khó khăn để đề cập nó khi mà tôi chưa đưa ra lời xin lỗi chính thức về vụ lùm xùm trước đó tôi đã nghĩ thời điểm này không được thích hợp lắm. Thực sự mong mọi người thông cảm. Tôi đang nỗ lực vượt qua ngày qua ngày… Và chắc các bạn cũng thế. Tôi rất xin lỗi và biết ơn mọi người. Tôi thực sự chân thành mong mỏi tới ngày được gặp lại các bạn. Xin hãy ủng hộ tôi và Hana. Một lần nữa, tôi xin lỗi.”

Nguồn: K Crush - News & Gossip

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất