Giải Trí

ONE - 'con gà chiến' của YG mà SM cũng phải thèm muốn

Chia sẻ

Dù hiện tại vẫn chỉ là thực tập sinh của nhà YG nhưng tài năng và vẻ đẹp của ONE đã làm "dậy sóng" cư dân mạng.

ONE tên thật là Jung Jaewon, sinh ngày 29/03/1994. Nghệ danh ONE bắt nguồn từ việc chữ Won trong tên của cậu có phát âm gần giống chữ ONE trong tiếng anh. ONE sở hữu chiều cao lý tưởng 176 cm với cân nặng là 58kg.

Rapper đầy cá tính của nhà YG

Rapper đầy cá tính của nhà YG.

Trước khi chính thức gia nhập YG, ONE từng là thành viên của nhóm nhạc hip hop 1PUNCH của Brave Brothers. Tuy được đánh giá khá cao nhưng 1PUNCH đã sớm tan rã chỉ sau 8 tháng ra mắt.

Nhóm nhạc 1PUNCH gồm có ONE và Samuel (sinh năm 2002)

Nhóm nhạc 1PUNCH gồm có ONE và Samuel (sinh năm 2002).

Tuy 1PUNCH nhận được phản hồi khá tốt về bài hát ra mắt nhưng cũng chưa thể gây được sự chú ý với cư dân mạng. ONE quyết định tham gia chương trình hip-hop sống còn Show Me The Money 4 và đây có thể coi là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cậu.

One thành công vượt qua vòng thử loại khó nhằn của Show Me The Money

One thành công vượt qua vòng thử loại khó nhằn của “Show Me The Money 4”.

Dù được ban giám khảo dành nhiều lời khen ngợi cho khả năng rap của mình nhưng ONE đã phải dừng chân tại Show Me The Money khi phải đối đầu với đối thủ dạn dày kinh nghiệm.

ONE tạm phải dừng chân vì đối thủ quá mạnh.

ONE tạm phải dừng chân vì đối thủ quá mạnh.

Nhưng mọi chuyện không phải là kết thúc với ONE, sau khi chứng tỏ được tài năng của mình qua Show Me The Money, ONE đã được YG để mắt đến và nhanh chóng được YG liên hệ. YG đánh giá rất cao khả năng rap và trình diễn của ONE, cho rằng tiềm năng để phát triển của ONE là rất lớn cộng thêm ngoại hình cực sáng của cậu đã khiến YG nhanh chóng đàm phán kí hợp đồng để kéo ONE về công ty của mình.

YG đã tìm thấy một viên ngọc báu cho công ty mình.

YG đã tìm thấy một viên ngọc báu cho công ty mình.

Vào ngày 21/09/2015, YG chính thức ra thông báo đã kí kết hợp đồng với ONE. ONE đồng thời cũng rời nhóm 1PUNCH để trở thành thực tập sinh cho nhà YG, bắt đầu một bước đi mới trên con đường sự nghiệp của mình.

ONE đã về cùng một nhà với "tường thành" BIGBANG

ONE đã về cùng một nhà với “tường thành” BIGBANG.

ONE đã sớm gây chú ý với kỹ năng rap điêu luyện trong Show Me The Money cùng với vẻ ngoài điển trai của mình. Tin tức cậu gia nhập YG lần nữa khiến cư dân mạng xôn xao và hết sức mong chờ. Vậy đâu là những yếu tố khiến ONE trở thành một trong những thực tập sinh hot nhất hiện nay?

Tài năng không thể phủ nhận

Nếu muốn được nhà YG chú ý thì điều kiện tiên quyết là người đó phải có tài năng.

Gương mặt non trẻ này đã vượt qua rất nhiều thí sinh đáng gườm để giành vé tranh đấu trong "Show Me The Money 4"

Gương mặt non trẻ này đã vượt qua rất nhiều thí sinh đáng gườm để giành vé tranh đấu trong “Show Me The Money 4”.

ONE đã gây bất ngờ khi thể hiện kĩ năng rap và sáng tác của mình trong SMTM4, thậm chí cậu còn được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí quán quân bởi những rapper tài năng, nổi tiếng nhất. Phong cách rap của ONE cũng rất phù hợp với YG nên YG đã nhanh chóng đưa ONE vào tầm ngắm của mình.

Tuy ONE đã phải dừng chân trong các vòng đấu loại nhưng tiềm năng của cậu vẫn là rất lớn. Chỉ cần có thêm sự hướng dẫn và luyện tập trau dồi kĩ năng của YG, ONE sẽ sớm trở thành một rapper đáng gờm. Và ONE đang chứng minh điều đó bằng cách tiếp tục tham gia Show Me The Money 5 trong năm nay.

ONE đã gây bất ngờ khi thể hiện kĩ năng rap và sáng tác của mình trong SMTM4, thậm chí cậu còn được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí quán quân bởi những rapper tài năng, nổi tiếng nhất. Phong cách rap của ONE cũng rất phù hợp với YG nên YG đã nhanh chóng đưa ONE vào tầm ngắm của mình. Tuy ONE đã phải dừng chân trong các vòng đấu loại nhưng tiềm năng của cậu vẫn là rất lớn. Chỉ cần có thêm sự hướng dẫn và luyện tập trau dồi kĩ năng của YG, ONE sẽ sớm trở thành một rapper đáng gờm. Và ONE đang chứng minh điều đó bằng cách tiếp tục tham gia Show Me The Money 5 trong năm nay.

ONE trong vòng sơ loại SMTM5.

Fan hâm mộ rất kì vọng những màn thể hiện sắp tới của ONE trong SMTM5. Với tài năng sẵn có kèm thêm sự rèn giũa của YG trong những tháng qua, ONE hứa hẹn sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu quán quân và là nhân tố hút fan của chương trình.

Vẻ đẹp khiến nhà SM cũng phải thèm muốn

Khi YG mới công bố ONE gia nhập công ty, nhiều người đã rất bất ngờ trước vẻ đẹp của cậu. ONE được coi là một trong những thực tập sinh sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất giới idol.

Nụ cười toả nắng của ONE

Nụ cười toả nắng của ONE.

Thậm chí cho dù mới chỉ là thực tập sinh, ONE đã được fan ưu ái cho vào danh sách “Visual của YG”, đứng bên cạnh những nhan sắc “tường thành” như là T.O.P (BIGBANG), Dara (2NE1), Jinwoo (Winner).

Tượng đài nhan sắc nhà YG

Tượng đài nhan sắc nhà YG.

Vẻ đẹp của ONE không ngừng được đem ra so sánh với những visual mới hàng đầu của SM như Taeyong (NCT U).

Nhan sắc hai người liên tục được fan lôi ra so sánh.

Nhan sắc hai người liên tục được fan lôi ra so sánh.

Nụ cười tươi tắn, rạng rỡ chính là nhân tố hút fan của ONE

Nụ cười tươi tắn, rạng rỡ chính là nhân tố hút fan của ONE.

Nụ cười luôn hiển hiện trên môi

Nụ cười luôn hiển hiện trên môi.

Khi phỏng vấn cũng đẹp trai như vậy

Khi phỏng vấn cũng đẹp trai như vậy.

Tạo dáng "cool ngầu" cũng rất hấp dẫn

Tạo dáng “cool ngầu” cũng rất hấp dẫn.

Những bức ảnh selfie "đốn tim" fan, nhiều người nhận xét mặt mộc của ONE còn đẹp hơn cả khi trang điểm

Những bức ảnh selfie “đốn tim” fan, nhiều người nhận xét mặt mộc của ONE còn đẹp hơn cả khi trang điểm.

Với vẻ ngoài sáng như vậy, nói không ngoa khi SM cũng phải “thèm muốn” ONE về “vườn hoa” của mình.

Khiêm tốn, có cá tính, nhân cách tốt đẹp

Không chỉ có khả năng rap cực đỉnh cùng vẻ ngoài bắt mắt, ONE còn được nhiều người yêu quý bởi cá tính nổi bật cùng tính cách dễ thương, khiêm tốn và thân thiện của mình.

ONE sớm thể hiện chất hiphop trong mình với những hình xăm cá tính

ONE sớm thể hiện chất hiphop trong mình với những hình xăm cá tính.

Fan ước tính ONE hiện tại có tổng cộng 7 hình xăm trên người

Fan ước tính ONE hiện tại có tổng cộng 7 hình xăm trên người.

Dù người đầy những hình xăm “hổ báo” nhưng ONE lại nhận mình là một người có tính cách khá rụt rè. Để tránh tỏ ra ngại ngùng trước mặt mọi người cậu ấy thường cố nói thật nhiều và cởi mở bản thân. Chính tính cách thân thiện như vậy đã khiến ONE được nhiều người yêu quý.

ONE đã nhanh chóng kết được nhiều bạn trong SMTM

ONE đã nhanh chóng kết được nhiều bạn trong SMTM.

Dù là đối thủ với nhau nhưng ONE vẫn thân thiện và tôn trọng người đối đầu với mình

Dù là đối thủ với nhau nhưng ONE vẫn thân thiện và tôn trọng người đối đầu với mình.

ONE tự nhận điểm quyến rũ của mình chính là tính cách hướng nội, trái ngược với vẻ ngoài đầy cá tính. Quan điểm sống của cậu cũng thể hiện được tính cách của bản thân: “Dù cho bạn có ở tình huống tồi tệ nhất thì điều quan trọng nhất vẫn là làm những điều tốt”. Cậu cũng cho rằng mình có điểm mạnh là khả năng lắng nghe người khác, đây có lẽ là lý do khiến cậu có được nhiều bạn bè dù ở trong một cuộc thi sống còn quyết liệt.

Luôn thân thiện với fan

Luôn thân thiện với fan.

Những hoạt động và dự án trong tương lai

ONE chia sẻ mình đã suy nghĩ rất nhiều về nghề nghiệp bản thân sẽ theo đuổi nhưng trong thâm tâm mình, cậu luôn mong muốn trở thành một nghệ sĩ từ khi còn nhỏ. Gia nhập YG có thể coi là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của cậu, mới đây YG đã bắt đầu đưa ONE vào những dự án của mình. Bắt đầu với việc cho ONE đóng chính trong MV My Star của Lee Hi.

Ngay khi MV vừa ra mắt, ONE đã lập tức trở thành cái tên hot trên các mạng xã hội và lên hot trend của các trang tìm kiếm vì quá đẹp trai.

ONE "hạ gục" trái tim fan trong "My Star"

ONE “hạ gục” trái tim fan trong “My Star”.

tumblr_o60xv84gFP1qfvtamo3_540

tumblr_o60xv84gFP1qfvtamo2_540

Nụ cười khiến người khác cũng phải mỉm cười theo

Nụ cười khiến người khác cũng phải mỉm cười theo.

Ngoài ra tin đồn về dự án BOM gồm Bobby (iKON), ONE và Mino (WINNER) cũng khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên” khi dự án này quy tụ những rapper trẻ xu hướng đầy tài năng của YG.

Dự án BOM với những cái tên khủng

Dự án BOM với những cái tên khủng.

Mặc dù hiện tại YG vẫn chưa có xác nhận chính thức về thông tin trên nhưng những manh nha về dự án này đã đủ khiến fan khắp nơi không khỏi chờ mong. Các fan đều đồng lòng nhận định với kĩ năng rap “đỉnh”, vẻ ngoài tuyệt đẹp cùng nhân cách tốt, ONE sẽ sớm trở thành một trong những con át chủ bài của nhà YG.

"Viên ngọc báu" của nhà YG sẽ sớm ra mắt mọi người.

“Viên ngọc báu” của nhà YG sẽ sớm ra mắt mọi người.

Trước mắt, các fan đang mong chờ màn thể hiện của ONE tại Show Me The Money 5

Trước mắt, các fan đang mong chờ màn thể hiện của ONE tại Show Me The Money 5.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất