Giải Trí

Nữ thực tập sinh hút cần sa cùng T.O.P lần đầu lên tiếng: 'Anh ta là người đầu tiên đề nghị hút cần sa'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Lùm xùm hút cần sa giữa T.O.P và nữ thực tập sinh Han Seo Hee vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc khi mới đây cô chính thức lên tiếng về nội tình xoay quanh hành vi sai trái của cả hai.

Hơn 1 tháng kể khi phiên tòa xét xử thứ 2 cũng là phiên tòa xét xử cuối cùng của T.O.P diễn ra, lần đầu tiên nữ thực tập sinh - đồng phạm hút cần sa cùng nam nghệ sĩ - chính thức lên tiếng nói về sự tình thật sự phía sau câu chuyện vi phạm pháp luật của cả hai.

Theo đó, khi trả lời phỏng vấn trên trang K Star, Han Seo Hee cho biết: “Tôi thừa nhận tội lỗi mà mình phạm phải đồng thời kiểm điểm sâu sắc hành vi sai trái này. Tuy nhiên, anh ta là người đầu tiên đề nghị hút cần sa”.

Han Seo Hee tại phiên tòa hôm 17/6.

Cô nói rõ hơn về việc mình bị buộc tội là “dụ dỗ” T.O.P hút cần sa khi anh rơi vào cơn say trong lúc khủng hoảng tinh thần: “Tôi chưa bao giờ thuyết phục người đó hút cần sa, cần sa dạng lỏng cũng không phải của tôi” và điều này gián tiếp phủ nhận những thông tin mà phía T.O.P đưa ra tại phiên tòa xét xử lần 1.

Cụ thể, hôm 29/6 luật sư của T.O.P thay mặt thân chủ nói nói trước phiên tòa: “Anh đã uống không ít và hút thuốc cùng Han Seo Hee theo gợi ý ​​của cô nhưng sau đó anh đã kết thúc mối quan hệ với Han Seo Hee và ngừng hút cần sa. Anh ấy đang phải chịu đựng những tác động nặng nề từ việc một người nổi tiếng trở thành một tội phạm. Xin hãy khoan hồng và cho anh ta một án phạt nhẹ”.

T.O.P có mặt tại phiên tòa xét xử.

Kể về diễn biến vụ việc, Han Seo Hee tiết lộ, T.O.P đã lấy thuốc lá điện tử ra khỏi túi áo, sau đó cô phát hiện nó có chứa cần sa.

Nữ thực tập sinh nói thêm: “Vì tôi có ít thứ để mất, trong khi người đó lại có rất nhiều, nên tôi nghĩ đó là lý do họ đổ tội lên tôi. Có rất nhiều thứ không công bằng, nhưng nếu giải thích chi li thì những người không muốn tin tôi vẫn sẽ không tin tôi. Tôi nghĩ tốt hơn là cứ giữ nó lại và cho qua để tiếp tục sống.”

Hiện sự việc đang tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất