Giải Trí

Chết cười với clip NSƯT Hữu Châu bị đàn em 'tố làm màu' trong đám cưới Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Chia sẻ

Nghệ sĩ Hữu Châu, Ngọc Lan, Kiều Minh Tuấn... có dịp hội hội nhau trong đám cưới của cặp đôi "Rau muống tháng chín". Vốn rất thân thiết nên họ liên tục bày trò trêu đùa nhau.

Tối 14/4, NSƯT Hữu Châu, Kiều Minh Tuấn, Ngọc Lan, Anh Đức, Thanh Bình, Quốc Trường, stylist Nguyễn Thiện Khiêm… tới tham dự lễ cưới của cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm. Trước khi vào bàn tiệc, các nghệ sĩ cùng đứng chụp hình ở khu đón khách. Tại đây, khiếu hài hước của Ngọc Lan, Anh Đức cùng các diễn viên khác lại một lần nữa trỗi dậy và nạn nhân quen thuộc của họ không ai khác chính là người thầy - NSƯT Hữu Châu.

Clip: Các diễn viên trêu chọc NSƯT Hữu Châu trong tiệc cưới Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Trước ống kính điện thoại, mọi người thi nhau “tố” đàn anh rằng: “Đi đám cưới mà đem theo một đội ngũ riêng để make-up, chụp ảnh”; “Không những vậy còn yêu cầu từng người chụp với mình để làm kỷ niệm”

Nữ diễn viên Ngọc Lan thẳng thắn “phê bình” NSƯT Hữu Châu đến dự đám cưới người ta mà không vào dự lễ lại đứng ở ngoài chụp hình, làm dáng. Đồng thời, nhóm cũng bày tỏ: “Chẳng ai để ý đến anh ấy”.

ngoc-lan-huu-chau1

Các nghệ sĩ trẻ liên tục “nói xấu” đàn anh Hữu Châu.

Đến khi diễn viên hài Hữu Châu được lên tiếng, ông chỉ kịp nói một câu: “Tôi không hề có ý đó…” là tiếp tục bị đàn em trêu chọc đến mức phải thốt lên: “Tôi xin lỗi là tôi đang muốn chửi thề”.

ngoc-lan-huu-chau6

NSƯT Hữu Châu chưa kịp thanh minh lại bị trêu chọc tiếp.

Nghệ sĩ ưu tú cũng bó tay trước trò nghịch ngợm của đám đàn em.

Trong tình thế này, anh đành bó tay trước trò nghịch ngợm của đám đàn em.

Đây không phải lần đầu NSƯT Hữu Châu bị các đồng nghiệp trêu chọc. Là một “đàn anh” vui tính và tốt bụng, anh luôn trở thành tiêu điểm của những câu chuyện hài mà các diễn viên Ngọc Lan, Kiều Minh Tuấn tích cực tham gia. Trước đó, Ngọc Lan từng “bức xúc” vì bữa cơm quá ngon của đoàn làm phim mà Hữu Châu chỉ đạo. Ngoài ra, cô cũng có clip chúc mừng sinh nhật đàn anh cực kỳ “bá đạo” khiến người hâm mộ rất thích thú.

Clip: Ngọc Lan tố NSƯT Hữu Châu “bạc đãi” diễn viên trong đoàn phim.

Clip: Ngọc Lan và đồng nghiệp gửi lời chúc mừng sinh nhật “bá đạo” đến “đàn anh”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất