Phim Ảnh

Kiều Minh Tuấn yêu cầu chuẩn bị 'hậu sự' khi đang quay phim

Chia sẻ

Nam diễn viên hỏi mọi người đã "Mua đất chưa?" trước khi thực hiện một cảnh quay mạo hiểm trên phim trường "Lộc Phát".

Kiều Minh Tuấn là gương mặt đậm chất điện ảnh rất được các đạo diễn yêu thích. Không quá đẹp trai nhưng anh lại rất “ăn hình”, biểu cảm phong phú nên phù hợp với cả những vai hài và bi. Đến với Lộc Phát, Kiều Minh Tuấn sẽ đảm nhận một vai khá quan trọng trong toàn bộ tuyến truyện và tương tác rất nhiều với Hiếu Hiền.

a. KIEU MINH TUAN (1)

bo 5

Anh chia sẻ, cảnh quay đáng nhớ nhất trong phim là cảnh… tự tử khi lần đầu gặp Hiếu Hiền. Đây là một cảnh mạo hiểm mà Kiều Minh Tuấn không được sử dụng diễn viên đóng thế. Anh phải tự mình trèo ra lan can một cây cầu cao hàng chục mét, bên dưới là dòng nước xoáy.

kmt

kmt3

Dù không sợ độ cao nhưng lần đầu tiên đứng trên thành cầu, cả Kiều Minh Tuấn lẫn đoàn phim đều phải… xanh mặt. Cầu rất cao, gió thổi khá mạnh khiến diễn viên khó mà đứng vững. Không những thế, Kiều Minh Tuấn còn phải thực hiện khá nhiều tư thế khó cùng Hiếu Hiền trên cây cầu này. Trước khi diễn, đạo diễn Lê Bảo Trung còn đùa với anh chàng phải diễn mà không có dây bảo hộ, khiến Kiều Minh Tuấn hỏi lại: “Đã mua đất chưa?” làm mọi người cười ồ.

kmt2

kmt4

Tuy đã “lên dây cót tinh thần” nhưng Kiều Minh Tuấn cũng không khỏi hốt hoảng khi phải treo mình ngay dưới thành cầu. Lần đầu tiên leo xuống, anh chàng run tới nỗi bị… trượt chân, va đập với thành cầu bê tông khá đau và khiến cả đoàn thót tim. Nhớ lại tai nạn nghề nghiệp này, Kiều Minh Tuấn cho rằng đó là trải nghiệm có một không hai trong quãng thời gian anh đi đóng phim, vì lúc ấy anh tưởng rằng mình sẽ… rơi thật do cảm giác bị hẫng.

kmt4 (2)

kmt5

Lộc Phát là câu chuyện về một cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ của anh chàng Lộc (Hiếu Hiền) và gã sát thủ tên Cát (Bình Minh). Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã có cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt có tính cách vô cùng “bá đạo” là Mai (Đinh Ngọc Diệp), Phát (Kiều Minh Tuấn), Tiền (Hoàng Sơn), Vui (Hoàng Yến Chibi). Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua hoành tráng, hài hước và kinh hoàng tưởng chừng như không có hồi kết…

Phim do Lê Bảo Trung làm đạo diễn, Nguyễn K’Linh chịu trách nhiệm hình ảnh, dự kiến ra mắt vào dịp Tết Bính Thân 2016 - Ngày 5/2/2016.

kmt6

Chia sẻ
Tin mới nhất