Giải Trí

Noo Phước Thịnh phấn khích nhận cú đúp giải thưởng tại 'V Year End Party'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bên cạnh đó, tất cả các hạng mục quan trọng khác trong đêm này cũng đã tìm được chủ nhân xứng đáng.

Tối 17/1, V Year End Party - Bữa tiệc âm nhạc đánh dấu 1 năm thành công và phát triển kênh giải trí Vlive đã diễn nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả yêu nhạc. Ngoài những phần trình diễn bùng nổ và ngập sắc màu trên một sân khấu choáng ngợp thì chương trình cũng nhận được sự quan tâm ở các hạng mục giải thưởng - Đây như một sự ghi nhận những cống hiến của các gương nghệ sĩ, người nổi tiếng được yêu thích suốt một năm qua. Điều đặc biệt, Noo Phước Thịnh chứng tỏ một năm hoạt động thành công với hai giải thưởng Best Male Artist  Best performance.

Noo Phước Thịnh phấn khích nhận cú đúp giải thưởng tại V Year End Party.

Lương Mạnh Hải nghẹn ngào nhận giải Best V MC.

Giải Best V Variety gọi tên bogroup MONSTAR. Cả ba chàng trai đã có một năm hoạt động miệt mài, tích cực cùng những sản phẩm âm nhạc được yêu thích.

Tóc Tiên rạng rỡ và cuốn hút trên sân khấu khi trở thành chủ nhân của giải thưởng Best Interaction.

Với những hoạt động nghệ thuật đa dạng trong năm qua, cùng việc thử sức và thành công trong vai trò mới, Chi Pu đã được xướng tên ở giải Best Talent Artist. Tuy nhiên do bận việc gia đình, người đẹp đã không thể xuất hiện và nhận giải thưởng này. Ngay sau đó, hạng mục Best Rising Star cũng được trao và người thắng giải này chính là Suni Hạ Linh.

Suni Hạ Linh.

Slim V nhận giải thưởng Best V Hot Trend.

“V Live.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của các ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. V Live thu hút khán giả bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép người hâm mộ theo dõi và giao lưu trực tuyến với thần tượng.
Hiện nay, có trên 200 ngôi sao Kpop đang tin tưởng sử dụng V Live, như BigBang, EXO, SMTOWN, T-ARA, DIA, NCT … Tại Việt Nam, V Live đã có khoảng 50 kênh từ các nghệ sĩ trẻ hàng đầu như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lương Mạnh Hải, Gil Lê, Slim V, The Wings, … Hãy gia nhập đại gia đình V Live ngay hôm nay để theo dõi và gặp gỡ các thần tượng: dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.”

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất