Giải Trí

Noo Phước Thịnh chính thức trở thành Đại sứ du lịch Nhật Bản

Hạ Quân
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên JNTO bổ nhiệm một ca sĩ Việt Nam làm Đại sứ Du lịch để quảng bá hình ảnh.

Chiều 9/6, ca sĩ Noo Phước Thịnh được cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam - JNTO chính thức bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản. Theo đó, đây là lần đầu tiên JNTO bổ nhiệm một ca sĩ Việt Nam làm Đại sứ Du lịch để quảng bá hình ảnh.

Trưởng đại diện của JNTO là ông Takahashi Ayumi cho biết: “Nhật Bản đang xúc tiến quảng bá du lịch đến nhiều nước trên thế giới nhằm hướng đến mục tiêu đạt 40 triệu lượt du khách quốc tế đến Nhật Bản vào năm 2020. Việt Nam là 1 quốc gia có rất nhiều khách chọn đến Nhật Bản để du lịch và nghĩ dưỡng, vì vậy chọn ca sĩ Noo Phước Thịnh làm Đại sứ thiện chí cho du lịch Nhật Bản là hoàn toàn xứng đáng và không thấy ai phù hợp hơn anh ấy”.

3 năm qua Noo Phước Thịnh đã thực hiện các MV tại Kansai - Osaka năm 2014, Chubu - Ishikawa năm 2015 và Kyushu năm 2016 với gần 80 triệu lượt người xem. Khi được chính thức bổ nhiệm là Đại sứ, Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục tham gia các chiến dịch quảng báo cho du lịch Nhật Bản và tham gia hợp tác quảng bá qua mạng xã hội.

Mặc dù hết sức bận rộn với các dự án âm nhạc nhưng Noo Phước Thịnh cho hay anh sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất trọng trách của mình.

Noo Phước Thịnh quay MV “Really love you” tại Nhật Bản

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất