Giải Trí

Những sao nhí nhưng sớm mang thần thái 'soái ca' của showbiz Hoa ngữ

Chia sẻ

Dù tuổi còn nhỏ nhưng những cái tên như Ngô Lỗi, Vương Tuấn Khải hay Dịch Dương Thiên Tỷ... lại sở hữu ngoại hình và khí chất trưởng thành của "soái ca" khiến người hâm mộ không khỏi suýt xoa.

Vương Tuấn Khải (21/09/1999) - Giấc mơ của hàng triệu cô gái Trung Quốc

Trong số các sao nam sinh sau 1995 thì Vương Tuấn Khải là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất. Anh chàng là trưởng nhóm TFBoys - nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay. Ra mắt khi chỉ mới 14 tuổi nhưng ngay lúc đó Vương Tuấn Khải đã nhanh chóng thu về được lượng fan khổng lồ và chủ yếu là các fan lớn tuổi hơn anh chàng.

vuong-khai1

Trưởng nhóm TFBOYS là người đứng đầu top 10 nhân vật 9x có ảnh hưởng lớn nhất Trung Quốc, vượt qua những vị tiền bối tiếng tăm khác như Lộc Hàm, Mã Khả, Ninh Trạch Đào.

Trong bảng bình chọn Nam ca sĩ Trung Quốc được yêu thích nhất của trang ETtoday, Vương Tuấn Khải là cái tên duy nhất dành quán quân ở cả hai hạng mục “Nam thần hoàn mỹ” và “Người nổi tiếng của năm”.

Trong bảng bình chọn Nam ca sĩ Trung Quốc được yêu thích nhất của trang ETtoday, Vương Tuấn Khải là cái tên duy nhất dành quán quân ở cả hai hạng mục “Nam thần hoàn mỹ” và “Người nổi tiếng của năm”.

Khi vừa ra mắt thì ngoại hình của Vương Tuấn Khải có chút non nớt và đáng yêu khiến các fan luôn có ý thức che chở, bảo vệ. Tuy nhiên, chàng trai ngày nào giờ đây đã trở nên cao lớn và trưởng thành hơn. Giữ vai trò trưởng nhóm nên Vương Tuấn Khải luôn thể hiện mình là một người đầy trách nhiệm và biết cách chăm sóc những thành viên còn lại.

Vương Tuấn Khải ngày càng cao lớn và bộc lộ nhiều nét nam tính.

Vương Tuấn Khải ngày càng cao lớn và bộc lộ nhiều nét nam tính.

Nếu theo dõi từng bước đi của TFBoys từ trước đến giờ thì sẽ dễ dàng nhận ra những hành động quan tâm, chăm sóc mà chàng trưởng nhóm dành cho hai thành viên còn lại, nhất là đối với Vương Nguyên - cậu bé đáng yêu kém Vương Tuấn Khải 1 tuổi.

Nếu theo dõi từng bước đi của TFBoys từ trước đến giờ thì sẽ dễ dàng nhận ra những hành động quan tâm, chăm sóc mà chàng trưởng nhóm dành cho hai thành viên còn lại, nhất là đối với Vương Nguyên - cậu bé đáng yêu kém Vương Tuấn Khải 1 tuổi.

Sau 3 năm ra mắt, Vương Tuấn Khải đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong vai trò ca sĩ và lấn sân sang cả điện ảnh. Dịp cuối năm 2015, Vương Tuấn khải cùng hai thành viên còn lại của TFBoys tham gia vào dự án phim truyền hình Tru Tiên.

Tạo hình nhân vật Lâm Kinh Vũ trong drama "Tru tiên".

Tạo hình nhân vật Lâm Kinh Vũ trong drama “Tru tiên”.

Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, Vương Tuấn Khải còn là một nam sinh gương mẫu, giữ chức phó Chủ tịch Hội học sinh trường Bát Trung, anh chàng là đại diện trẻ tuổi nhất tham dự Đại hội đại biểu Hội liên hiệp học sinh toàn quốc và Đại hội thanh niên ưu tú.

Vương Tuấn Khải tham dự Hội nghị do Đoàn thanh niên Cộng sản Trung ương tổ chức “Tọa đàm thanh niên ưu tú” truyền lại năng lượng tuổi trẻ.

Vương Tuấn Khải tham dự Hội nghị do Đoàn thanh niên Cộng sản Trung ương tổ chức “Tọa đàm thanh niên ưu tú” truyền lại năng lượng tuổi trẻ.

Ngô Lỗi (26/12/1999) - Nam thần tương lai của màn ảnh Hoa Ngữ

Ngô Lỗi năm nay 17 tuổi nhưng đã có 13 năm kinh nghiệm diễn xuất. Cho tới bây giờ Ngô Lỗi đã nắm trong tay hàng chục các tác phẩm thuộc cả điện ảnh lẫn truyền hình. Dù không xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng từ nhỏ cậu bé họ Ngô đã yêu mến diễn xuất và luôn kiên trì theo đuổi ước mơ được trở thành một diễn viên thực thụ.

Năm 2015, Ngô Lỗi trở thành mỹ nam trẻ tuổi gây sốt trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc với hàng loạt bộ phim hot như Thiếu nữ toàn phong, Lang Gia Bảng. Nhờ những vai diễn này, hình tượng chàng thiếu niên đẹp hơn hoa đã thu hút hàng triệu người hâm mộ. Ngô Lỗi cũng là một trong những sao trẻ có lượng người tìm kiếm thông tin nhiều nhất trên mạng xã hội năm 2015 theo báo cáo của QQ.

Với kinh nghiệm 13 năm diễn xuất cùng hàng chục bộ phim lớn nhỏ, Ngô Lỗi là diễn viên nhí sáng giá nhất màn ảnh Hoa Ngữ

Với kinh nghiệm 13 năm diễn xuất cùng hàng chục bộ phim lớn nhỏ, Ngô Lỗi là diễn viên nhí sáng giá nhất màn ảnh Hoa Ngữ.

Vai diễn Nhị sư huynh Hồ Diệc Phong của Ngô Lỗi trong “Thiếu nữ toàn phong” khiến các fan nữ mê mẩn. Dù chỉ là vai phụ bên cạnh dàn diễn viên đình đám như Dương Dương, Trần Tường, Bạch Kính Đình… nhưng diễn xuất tự nhiên, hài hước của Ngô Lỗi vẫn đủ gây ấn tượng cho khán giả truyền hình

Vai diễn Nhị sư huynh Hồ Diệc Phong của Ngô Lỗi trong “Thiếu nữ toàn phong” khiến các fan nữ mê mẩn. Dù chỉ là vai phụ bên cạnh dàn diễn viên đình đám như Dương Dương, Trần Tường, Bạch Kính Đình… nhưng diễn xuất tự nhiên, hài hước của Ngô Lỗi vẫn đủ gây ấn tượng cho khán giả truyền hình

Anh chàng cũng vô cùng đắt show quảng cáo. Tính đến bây giờ, Ngô Lỗi đã bỏ túi hơn 50 clip quảng cáo cho các nhãn hiệu khác nhau

Anh chàng cũng vô cùng đắt show quảng cáo. Tính đến bây giờ, Ngô Lỗi đã bỏ túi hơn 50 clip quảng cáo cho các nhãn hiệu khác nhau.

Dù đóng phim cổ trang rất vất vả nhưng anh chàng lúc nào cũng hoàn thành vai diễn một cách đầy trách nhiệm. Nhờ sự nỗ lực, kiên trì và cả tài năng bẩm sinh, Ngô Lỗi dành được giải thưởng Phi Thiên dành cho trẻ em trong lễ trao giải phim truyền hình Trung Quốc lần thứ 28 vào năm 2011. Giải thưởng nam diễn viên triển vọng tại Quốc kịch thịnh điển năm 2015.

2909122596898449684

Sau vai diễn Na Tra, Ngô Lỗi liên tục tham gia vào rất nhiều bộ phim cổ trang nổi tiếng như “Thần Điêu đại hiêp”, “Lang Gia Bảng”, “Truyền thuyết Xích Ảnh” , “Tần thời minh nguyệt”…

Miệt mài trên phim trường nhưng Ngô Lỗi vẫn không quên nhiệm vụ học tập của mình, Ngô Lỗi đã hứa rằng “Dù đi đóng phim cũng đảm bảo thành tích học tốt nhất”. Chính những suy nghĩ trưởng thành này giúp cho Ngô Lỗi, dù nhỏ tuổi vẫn trở thành thần tượng của hàng triệu cô gái Trung Quốc.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao lý tưởng và tài năng diễn xuất nên cái tên Ngô Lỗi hứa hẹn sẽ ngày càng tỏa sáng trên màn ảnh Hoa ngữ

Sở hữu vẻ ngoài điển trai và tài năng diễn xuất đa dạng nên cái tên Ngô Lỗi hứa hẹn sẽ ngày càng tỏa sáng trên màn ảnh Hoa ngữ.

Lưu Hạo Nhiên (10/10/1997) - Tiểu sinh mới đáng chú ý

Khác với Ngô Lỗi xuất thân là một diễn viên nhí thì Lưu Hạo Nhiên lại là tân binh trong lĩnh vực phim ảnh. Sở hữu một chiều cao lý tưởng và nụ cười răng khểnh đáng yêu, Lưu Hạo Nhiên đã khiến không biết bao fans nữ “đổ gục”. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng nam diễn viên được công ty hướng tới hình tượng thực lực, tập trung nhiều ở mảng điện ảnh. Anh chàng từng ghi dấu ấn trong Chuyện tình Bắc Kinh và show thực tế Nam tử hán chân chính.

d5fe6c8f-babe-497c-bc00-55af262485bf

Lưu Hạo Nhiên không xuất hiện dày đặc trên màn ảnh vì công ty lựa chọn kịch bản rất kĩ, lấy chất lượng làm trọng. Tuy nhiên anh chàng vẫn là “tiểu thịt tươi” nhận được nhiều sự quan tâm của làng giải trí Hoa ngữ.

163441.65533433_1000X1000

Khuôn mặt thanh tú, dáng người cân đối và chiều cao trên 1m80 khiến Lưu Hạo Nhiên nổi bật hơn hẳn trong lứa những nam diễn viên trẻ tuổi.

Trong show thực tế Nam tử hán chân chính , Lưu Hạo Nhiên đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của các cô gái bởi ngoại hình sáng sủa, khí chất thanh xuân, hoạt bát của mình.

Trong show thực tế “Nam tử hán chân chính” , Lưu Hạo Nhiên đã thể hiện được sự nam tính của một thiếu niên 19 tuổi và thành công thu về một lượng lớn người hâm mộ ở độ tuổi trưởng thành.

Năm 2016, Lưu Hạo Nhiên bị Phong Hành studio chụp được cảnh hẹn hò cùng Đàm Tùng Vận - bạn diễn của anh chàng trong bộ phim đề tài học đường Điều tuyệt nhất của chúng ta. Đáng nói nhất là Đàm Tùng Vận hơn Lưu Hạo Nhiên đến 7 tuổi. Tuy nhiên, cư dân mạng Trung Quốc hầu hết đều đồng tình và chúc phúc cho cặp đôi chị em này vì lý do ngoại hình của hai người không hề chênh lệch mà còn rất đẹp đôi. Hình tượng của Lưu Hạo Nhiên sau vụ việc hẹn hò cũng không bị ảnh hưởng nặng nề, trái lại mọi người còn cảm giác rằng anh chàng trở nên chín chắn và trưởng thành hơn khi yêu đàn chị Đàm Tùng Vận.

wKgKxlafuEGAaWcNAAIT2qVqRaQ376

Lưu Hạo Nhiên (1997) và Đàm Tùng Vận (1990).

0

Dù đã có bạn gái nhưng vẫn có rất nhiều fan nữ chết mê chết mệt anh chàng. Đơn giản vì trai đẹp không yêu còn có thể để ngắm mà!

Dịch Dương Thiên Tỉ (28/11/2000) - Thần tượng toàn tài

Dịch Dương Thiên Tỉ là thành viên giữ vai trò nhảy chính trong TFBoys. Mọi người đều nói rằng ấn tượng đầu tiên về cậu ấy chính là một mỹ nam vừa lạnh lùng vừa trầm tĩnh. Nhưng thời gian sau lại nhận ra Thiên Tỉ là người rất ấm áp, hay cười và thường xuyên bày ra những trò nghịch ngợm không giống ai.

Sở hữu tài năng vũ đạo siêu đỉnh nên Dịch Dương Thiên Tỉ có thể thực hiện được hầu hết các thể loại vũ đạo từ nhảy latin, nhảy hiện đại, hiphop thậm chí cả các điệu múa dân tộc.

006db5pfgw1eyzcb32t07j31w02iob29

Dịch Dương Thiên Tỉ là kiểu người càng ngắm càng thấy thích mắt mà càng tìm hiểu thì càng yêu. Cậu ấy có rất nhiều điểm thu hút như đôi mắt màu hổ phách hay núm đồng tiền ẩn hiện bên khóe miệng khi cười.

005cxggfgw1ejsarnc9xij31kw13142j

Thiên Tỉ còn rất giỏi trong khoản viết thư pháp, cậu cũng từng dành được giải bạc trong cuộc thi Cúp Trung Hoa lần thứ 4.

10305604_645713222169841_6884816014825366178_n

Dịch Dương Thiên Tỉ có một em trai tên Nam Nam, khi ở cạnh em trai thì Thiên Tỉ rất ra dáng một người anh lớn. Cậu thường cập nhật những hình ảnh đáng yêu của hai anh em lên trang cá nhân.

Vì đảm nhiệm vai trò nhảy chính nên mọi người từng xem nhẹ khả năng hát hò của Thiên Tỉ. Trong những ca khúc so lo gần đây, dễ nhận thấy giọng hát của chàng trai này đã tiến bộ rõ rệt. Nhiều fan thừa nhận rằng bị hấp dẫn bởi tông giọng trầm ấm êm tai của anh chàng.

Ngoài các hoạt động âm nhạc thì Dịch Dương Thiên Tỉ còn tham gia diễn xuất từ khá sớm, anh chàng từng đóng vai phụ trong một vài phim truyền hình và điện ảnh nhỏ. Năm 2016, những hình ảnh Dịch Dương Thiên Tỉ trong tạo hình nhân vật Tiểu Thất của bộ phim Tru Tiên khiến các fan đổ gục vì quá đẹp.

6df66e30464d11cc4fadd0fd5b42efc8

Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ vào vai một con cáo hồ ly ở Hồ Kì Sơn tên Tiểu Thất. Có thân thế đau buồn nhưng ham chơi hiếu động, thích gây sự nghịch phá, nhưng trọng tình trọng nghĩa. Tuy phép lực thấp kém vẫn tận lực báo đền ân nhân cứu mạng.

image (1)

005NxK2Jjw1f1o7ef4ymvj30xe1e6x6q

Tuy bận rộn với việc chạy show nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ luôn duy trì được kết quả học tập tốt. Anh chàng còn hay được fan gọi bằng biệt danh “học bá” (học sinh giỏi) vì thành tích đáng ngưỡng mộ của mình ở trường.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất