Giải Trí

Những mỹ nam Thái Lan '100% hoàn hảo'

Chia sẻ

Thái Lan được biết đến là một trong những giải trí điện ảnh có rất nhiều mỹ nam cực kỳ điển trai và thu hút. Những cái tên như Mike D.Angelo, Push Puttichai, Mario Maurer, James Jirayu, Nadech Kugimiya luôn là niềm khát khao của người hâm mộ.

Mike D.Angelo - Mỹ nam số 1 Thái Lan năm 2015

Năm 2015 Mike D.Angelo đã ngoạn mục về thứ nhất trong bảng xếp hạng nam diễn viên được yêu thích nhất năm 2015. Với vai diễn Tenten - một anh chàng hot boy mới của trường với chỉ số IQ cao ngất ngưỡng trong bộ phim Nụ hôn định mệnh phiên bản Thái Lan anh chinh phục hàng triệu cô gái khắp Châu Á. “Vũ khí” của anh chàng chính là khuôn mặt đẹp trai như tượng tạc, ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ cộng với chiều cao nổi bật và đặc biệt là nụ cười kiểu badboy vô cùng cuốn hút .

mike

Mike D.Angelo - Nam diễn viên số 1 Thái Lan năm 2015.

mike2

Nụ cười tỏa nắng đốn gục trái tim bất cứ cô gái nào.

Cơ thể hoàn hảo đầy nam tính.

Cơ thể hoàn hảo đầy nam tính.

Không những vậy, Mike còn rất chịu khó trong việc mở rộng ảnh hưởng của mình. Hiện nay, anh là một trong những nam diễn viên Thái Lan có lượng người hâm mộ tại Châu Á cao nhất. Không chỉ làm điên đảo các cô gái Thái, nam thần sinh năm 1989 còn tấn công thị trường Trung Quốc và gây ấn tượng với vai diễn Bạch Lưu Ly trong Pháp sư Vô Tâm.

Mike đẹp ma mị quyến rũ trong Pháp sư Vô Tâm.

Mike đẹp ma mị quyến rũ trong Pháp sư Vô Tâm.

Mặc dù bị dính scandal có con rơi nhưng điều này dường như không ảnh hưởng tới sự nghiệp của ngôi sao Ngôi nhà hạnh phúc. Anh thậm chí còn được coi là người cha hấp dẫn nhất của showbiz Thái Lan và những cử chỉ chăm sóc con trai Maxwell càng khiến fans mê mệt. Tuy Mike thường xuyên bị bắt gặp có những hành động thân mật cùng nữ diễn viên xinh đẹp Aom Sucharat Manaying nhưng cũng không thể ngăn cản tình yêu mà người hâm mộ dành cho anh.

Trở thành ông bố hấp dẫn nhất làng giải trí Thái Lan.

Hiện Mike đã trở thành ông bố hấp dẫn nhất làng giải trí Thái Lan.

Push Puttichai - Nam thần 360 độ không có góc chết

Push Puttichai là một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài nhất tại Thái Lan hiện nay. Anh vừa là MC, DJ đồng thời cũng là diễn viên, người mẫu tiếng tăm. Sở hữu khuôn mặt đẹp trai hoàn hảo, núm đồng tiền đáng yêu giúp sự nghiệp của Push lên nhanh như diều gặp gió.

Nhìn thẳng đã đẹp trai.

Nhìn thẳng đã đẹp trai.

Góc nghiêng càng hoàn hảo.

Góc nghiêng càng hoàn hảo.

Thân hình hoàn mỹ như một báu vật.

Thân hình hoàn mỹ như một báu vật.

Không chỉ có ngoại hình đẹp tính cách thân thiện, nhiệt tình giao lưu với fans cũng là một lý do cực lớn khiến lượng người hâm mộ của anh ngày càng đông đảo. Không chỉ thường xuyên gặp gỡ chào hỏi các fans đến thăm mình, anh chàng thậm chí còn nhớ và tặng quà người hâm mộ vào ngày sinh nhật của họ. Người hâm mộ còn gọi Push là “nam thần… kinh” vì những trò đùa 4D rất đỗi dễ thương và hài hước của anh. Hiện nay, Push được coi là một cơn bão trong làng giải trí Thái Lan với sự xuất hiện dày đặc cả trên truyền hình, tạp chí hay radio.

Mario Maurer - Hoàng tử Thái Lan chưa bao giờ mất ngôi

Nếu nói nam diễn viên trẻ nào tạo dựng được danh tiếng ra ngoài biên giới Thái Lan tốt nhất thì đó chính là Mario Maurer. Chàng hoàng tử Thái” với bộ phim Love of Siam năm 2007 đã tạo nên một cơn địa chấn, khiến cả Châu Á phải chú ý tới điện ảnh thanh xuân Thái Lan. Đến nay, đây vẫn là một trong những bộ phim về đề tài đồng tính được yêu thích nhất của khán giả.

Nhan sắc lai của Mario Maurer đã từng là một cú sốc với khán giả vì quá hoàn hảo.

Đẹp trai từ thuở còn thiếu niên.

Đẹp trai từ thuở còn thiếu niên.

Anh chính là nam thần học đường một thời.

Anh chính là nam thần học đường một thời.

Sau đó, năm 2013 Mario Maurer lại khiến khán giả “chao đảo” với tác phẩm kinh dị hài hước Tình người duyên ma, bộ phim đã đạt danh hiệu “Phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Thái Lan” thời điểm đó. Năm 2015, Mario Maurer xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng nam diễn viên Thái Lan được yêu thích nhất. Chứng tỏ sức hút của anh sau 10 năm vẫn không hề giảm sút.

Mario sở hữu gương mặt baby, lông mày rậm nam tính, đôi mắt ướt át tràn đầy tình cảm điển trai cùng nụ cười dịu dàng có thể hạ gục bất cứ cô gái nào. Đời sống cá nhân sạch sẽ, ít có scandal càng khiến anh trở thành hoàng tử trong mơ của các cô gái.

Sự nghiệp thành công, nhân cách tốt và điển trai, Mario chính là Hoàng tử Thái nổi danh nhất.

Sự nghiệp thành công, nhân cách tốt và điển trai, Mario chính là Hoàng tử Thái nổi danh nhất.

James Jirayu - “Ông hoàng”mạng xã hội tại Thái Lan

James Jirayu được xem là mỹ nam đầy triển vọng trong giới giải trí Thái Lan. Anh chàng sinh năm 1993 này sỡ hữu vẻ điển trai khó cưỡng cùng chiều cao 1m84, với đôi mắt to trong long lanh, nét mặt trẻ thơ và nụ cười ngượng ngùng đặc trưng.

James Jirayu4

Sát thủ nụ cười James Jirayu.

James Jirayu6

Chàng trai đại diện cho các nghệ sĩ trẻ Thái Lan.

James Jirayu7

Làn da trắng sáng, sống mũi cao sang, James Jirayu khiến các cô gái cũng phải ghen tị với nhan sắc của anh.

Bộ phim Quý ông nhà Jutathep đã đạt rating kỷ lục giúp cho danh tiếng của James ngày càng lên cao, đồng thời tạo đà đưa James thâm nhập vào làng mẫu ảnh Thái Lan với mức cát xê khủng. Vai diễn bác sĩ hào hoa Puttipat trở thành hình tượng mơ ước của các cô gái. James Jirayu cũng trở thành nghệ sĩ trẻ có sức bật nhanh nhất với lượng người theo dõi trên mạng xã hội cao nhất tại làng giải trí Thái Lan.

Sở hữu chiều cao 1m84 James Jirayu rất thành công với vai trò người mẫu.

Sở hữu chiều cao 1m84 James Jirayu rất thành công với vai trò người mẫu.

Năm 2015, anh lọt top 10 các ngôi sao quyền lực của Thái Lan, trở thành ngôi sao quảng cáo mới. Tốc độ thành công của anh khiến cho người hâm mộ cực kỳ tự hào và các ngôi sao khác cũng phải e ngại. Mặc dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng anh khá thân thiện và đơn giản trong cách sống, điều đó đã lấy được lòng của người hâm mộ trong đó có Việt Nam.

Nadech Kugimiya - Mỹ nam gợi cảm nhất Thái Lan

Nadech là cái tên không còn xa lạ với nhiều người mến mộ điện ảnh Thái Lan. Chàng trai sinh năm 1991 này mang trong mình hai dòng máu Thái - Áo. Nadech có vẻ đẹp phóng khoáng, thân hình cực chuẩn và cuốn hút với hai má lúm đồng tiền. Khuôn mặt nam tính với nụ cười thân thiện sẵn sàng hớp hồn bất cứ ai ngay từ lần đầu nhìn thấy anh.

Nadech Kugimiya2

Nadech Kugimiya3

Vẻ đẹp hoàn hảo như các vị thần.

Nadech là một ngôi sao sáng của nền giải trí Thái Lan với một hình ảnh sạch không tì vết. Chỉ trong vòng vài năm Nadech đã vụt sáng trở thành một trong những ngôi sao quyền lực nhất, được mệnh danh là “ông hoàng quảng cáo. Đồng thời sở hữu trong tay rất nhiều tác phẩm xuất sắc cả về điện ảnh và truyền hình.

Chuyện tình bí ẩn của Nadech và Yaya Urassaya là chủ đề cực kỳ thu hút của truyền thông Thái Lan. Luôn xuất hiện bên nhau nhưng họ chưa từng công khai thừa nhận tình cảm khiến người hâm mộ rất tò mò. Có lẽ bởi vì các fans rất muốn biết ai sẽ là cô gái sánh bước bên chàng trai hoàn hảo Nadech Kugimiya.

Nadech Kugimiya5 nadech

Với thân hình hoàn hảo Nadech không bao giờ ngại cỏi đồ khi chụp ảnh.

Với thân hình hoàn hảo Nadech không bao giờ ngại cởi đồ khi chụp ảnh.

Chia sẻ
Tin mới nhất