Giải Trí

Những hé lộ đời tư bí ẩn của cô nàng Lee trong 'Tình yêu không có lỗi'

Chia sẻ

Apinya gây ấn tưởng bởi vẻ ngoài hàm hậu nhưng tích cách của cô lại rất mạnh mẽ cá tính, đó chính là sức hút đặc biệt của cô nàng Lee.

Khác với các bạn diễn khác trong Tình yêu không có lỗi, trước khi tham gia bộ phim cô nàng Apinya Sakujaroensuk đã là một ngôi sao hạng A, được nhiều người biết đến. Gia nhập làng giải trí từ năm 18 tuổi đến năm Lee - Apinya sở hữu trong tay nhiều giải thưởng danh giá của làng điện ảnh Thái lan. Ngoài ra Apinya này còn được nhớ đến như một cô nàng ồn ào của giới showbiz xứ sở Chùa Vàng. Apinya đích thực là một ẩn số có nhiều lời giải.

Saipan1saostar

Cô nàng “Lee” trong phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân.

    Apinya Sakujaroensuk sinh ngày 27-05-1990. Gia đình có hai chị em gái, Apinya là chị cả.

2. Bố mẹ Apinya từng sống và làm việc tại Thụy Điển, nên cô đã có một thời gian dài sinh sống và học tập tại đây. Cô có thể nói 3 ngoại ngữ tiếng Anh, Thái, tiếng địa phương Thụy Điển một cách lưu loát.

Saipansaostarsaostar

3. Apinya từng học ở Đại học Srinakharinwirot, sau đó 1 năm chuyển đến học tại Đại học Rangsit Khoa truyền thông chuyên ngành phim và video. Đại học Rangsit là một trong những ngôi trường có nhiều ngôi sao theo học nhất nhì tại Thái lan như Nadech Kugimiya, Jirayu Tangsrisuk, Mai Davika Hoorn, Prin Suparat, Araya Hargate. Dù công việc đóng phim rất vất vả nhưng Apinya vẫn tốt nghiệp Á khoa khoa truyền thông. Không những xinh đẹp Apinya còn rất thông minh và chăm chỉ.

Saipan11saostar

Sự nghiệp đóng phim vất vả nhưng “Lee” vẫn tốt nghiệp Á khoa khoa truyền thông.

4. Apinya bước chân vào làng giải trí khi vừa tròn 18 tuổi với tư cách là người mẫu đóng quảng cáo. Cô ngay lập tức nhận được sự chú ý đặc biệt của nhiều đạo diễn trong giới, bởi khuôn mặt đẹp và diễn xuất ấn tượng. Đặc biệt hơn, khác với các ngôi sao trẻ phải cố gắng từ những bộ phim truyền hình, ngay từ khi bắt đầu đóng phim Apinya đã được diễn xuất trong các tác phẩm điển ảnh kinh điển. Từ đó danh tiếng của cô ngày càng vang xa.

Saipan5saostar

Apinya bước chân vào làng giải trí khi vừa trong 18 tuổi với tư cách là người mẫu đóng quảng cáo.

5. Tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Apinya là Ploy, bộ phim này đã mang về cho Apinya giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng của Hội điện ảnh quốc gia Thái Lan năm 2009. Và năm 2013 với bộ phim Concrete Clouds một lần nữa Apinya được vinh danh và nhận danh hiệu nữ diên viên chính xuất sắc nhất cũng trong giải thưởng này này.

6. Ngoài một diễn viên điện ảnh xuất sắc nàng Lee còn là một MC dẫn chương trình có tiếng. Cô nàng từng gây tiếng vang với chương trình Strawberry Krubcake.

Saipan6saostar

Ngoài một diễn viên điện ảnh xuất sắc “Lee” Apinya còn là một mc dẫn chương trình có tiếng.

7. Cô đã từng tham gia diễn xuất với các diễn viên nam hàng đầu của Thái Lan như Mario Mauer, Nadech Kugimiya, Tit Jesdaporn Pholdee và nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự ngưỡng mộ của bạn diễn. Hầu hết mọi người đều nhận xét rằng Apinya là một diễn viên tâm huyết với nghề, sống hết mình với nhân vật. Điều đó đã làm cho các nhân vật mà Apinya từng hóa thân trở nên sống động và khắc sâu trong tâm trí của người xem.

8. Apinya là một cô nàng thích xăm hình, trên người cô có nhiều hình xăm độc đáo. Có lẽ được lớn lên ở một đất nước phát triển như Thụy Điển nên cách nhìn nhận và nhận thức về xã hội Apinya cũng khác nhiều so thanh niên Thái cũng lứa tuổi.

Saipan22saostar

Apinya là một cô nàng thích xăm hình.

9. Apinya từng có bộ ảnh khỏa thân đình đám, gây được tiếng vang trong giới showbiz Thái lan. Nhưng mọi việc đều có hai mặt của nó, ngoài những lời khen ngợi cho sự can đảm cũng như tính nghệ thuật thì Apinya nhân không ít những chỉ trích từ xã hội. Trước những phản ứng tiêu cực Apinya thường chọn cách im lặng. Cô từng chia sẻ :” Tôi muốn sống một cuộc đời không hối tiếc, làm những điều mình muốn và không hối hận”.

apinya-sakuljaroensuk-12

10. Người yêu của Apinya gây ấn tượng bởi ngoại hình không thể lẫn với ai và đặc biệt là với bộ sưu tập các hình xăm của anh. Anh chàng cũng xuất thân với một gia thế hiển hách khiến nhiều người phải ganh tị. Khối tài sản của anh chàng đang sở hữu gây sự tò mò của cộng đồng mạng. Khi được phỏng vấn và gặp các câu hỏi về gia thế của mình. Cả hai luôn nghĩ cho nhau trong cuộc sống và công việc. Bie người yêu của Apinya thường tránh né. Ngay cả bản thân của Apinya cũng chỉ trả lời rằng:” Tôi yêu một người đàn ông bình thường, không có gì là đặc biệt.”

Bên cạnh đó Apinya cũng dính không ít các scandal tai tiếng, như là ăn chơi, hư hỏng, thuốc lắc và cướp người yêu của bạn.

Saipan10saostar

Bạch mã hoàng tử của Apinya gây ấn tượng bởi một ngoại hình không thể lẫn vào ai.

11. Hiện nay báo chí Thái Lan chăm sóc cô nàng rất kỹ lưỡng không phải vì sự nổi tiếng của bộ phim Tình yêu không có lỗi mà chính là vì nghề tay trái của cô.

Apinya hiện đang là giảng viên thỉnh giảng của trường đại học Rangsit nơi cô đã tốt nghiệp. Ngay khi tin tức Apinya trở thành giảng viên được tiết lộ, cô đang gặp phải sự phản đối rất lớn từ cộng đồng. Nhiều ý kiến cho rằng một cô gái sở hữu những hình xăm có lịch sử chụp ảnh khỏa thân và cướp người yêu của bạn không xứng đáng để đứng trên bục giảng.

Đáp lại những ý kiến này trong chương trình gần đây nhất trên sóng truyền hình Thái Lan kenh 2 Apinya đã thẳng thắn cho rằng: Con người ta ai cũng có hai mặt, tốt và xấu, như đồng tiền xu có hai mặt của nó. Không ai tốt hoàn toàn hay xấu hoàn toàn, cô cũng vậy… cô yêu thích các hình xăm và các hình xăm đó không hề ảnh hưởng đến đạo đức và sự cống hiến của cô cho xã hội.

Với việc chụp ảnh khỏa thân cô kêu gọi mọi người hãy nhìn nhận nó dưới góc độ nghệ thuật, khi nhìn dưới góc độ nghệ thuật mọi người sẽ cảm nhận được cái đẹp cái hay mà nhiếp ảnh gia cũng như người mẫu ảnh muốn truyền tải đến với mọi người. Cô cũng cho biết cô chưa từng nhận mình là một giảng viên đại học, nhưng cô sẽ và cố gắng để trở thành một người “đưa đò” tâm huyết.. cô đại diện cho lớp trẻ, cô sẽ tiếp cạnh với sinh viên bằng sự thấu hiểu và cảm thông.. Apinya không dạy mà chỉ truyền đạt lại những kinh nghiệm thực tế mà bản thân mình đã trải qua.

saipan3saostar

Với việc chụp ảnh Nuy cô kêu gọi mọi người hãy nhìn nhận nó dưới góc độ nghệ thuật.

Nói về việc lựa chọn Apinya làm giảng viên thỉnh giảng phía quản lý nhà trường cho rằng Apinya hoàn toàn xứng đáng để là một giảng viên, bởi khi còn là sinh viên cô là một người năng nổ trong các hoạt động của nhà trường, đi học rất chuyên cần và tốt nghiệp Á khoa.. cùng với các giải thưởng mà cô đang sở hữu cô xứng đáng để trở thành một người giảng viên.

Apinya còn chia sẽ thêm, cô đang học Thạc sĩ và sẽ học Tiến sĩ trong tương lai, cô muốn được trở thành một giảng viên thực thụ bởi cô đã yêu nghề này.

Xem thêm:

20 bí mật về chàng Nat - ‘Tình yêu không có lỗi 2’

Tất tần tật về em trai Lee trong ‘Tình yêu không có lỗi’

Tiết lộ thân thế bí ẩn về người yêu của Lee trong ‘Tình yêu không có lỗi’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất