Giải Trí

Nhìn Hoắc Kiến Hoa tình tứ đưa Lâm Tâm Như đi chơi, ai dám nói anh bị ép cưới!

Tường Vy
Chia sẻ

Cặp đôi đình đám bậc nhất Đài Loan Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã có một ngày vui vẻ trọn vẹn bên nhau.

Ngày 7/7, tạp chí Hong Kong chia sẻ những hình ảnh mới nhất của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Tranh thủ thời gian được nhàn rỗi, cả hai đã dành trọn một ngày bên nhau để bồi đắp tình cảm.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm như mặc quần áo đôi trẻ trung, luôn nắm chặt tay nhau vui vẻ dạo bước.

Sau đó, cả hai đã bước vào một cửa hàng để thưởng thức bữa trưa cùng với nhau. Là bạn nhiều năm nên chắc chắn họ có rất nhiều chủ đề trò chuyện. Hoắc Kiến Hoa chăm chú lắng nghe vợ yêu tâm sự.

Sau đó cặp đôi đến trung tâm thương mại để xem phim. Đi chơi cùng ông xã Lâm Tâm Như để mặt mộc nhưng nhìn cô vẫn rất trẻ trung so với độ tuổi 41.

Hoắc Kiến Hoa ngồi nghịch điện thoại trong khi vợ đi mua nước. Nam diễn viên thường rất lạnh lùng khi đi ra ngoài.

Sau đó, cặp đôi mua vé xem bộ phim Ngày mai trăng sáng. Đây cũng là tác phẩm điện ảnh mới nhất Hoắc Kiến Hoa đóng chính cùng với Châu Tấn.

Kết thúc một ngày hẹn hò, cặp đôi vui vẻ nắm tay nhau ra về.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cưới vội, sinh con sớm nên thường bị một số người đặt nghi vấn liệu cặp đôi có thực sự yêu nhau không hay do “lỡ” có em bé nên phải làm đám cưới. Cặp đôi nhiều lần lên tiếng phủ nhận nguyên nhân này và luôn thể hiện sự quan tâm âm thầm nhưng rất sâu đậm dành cho nhau.

Được biết, mẹ của Hoắc Kiến Hoa cũng rất thích cô con dâu này mặc dù Lâm Tâm Như hơn chồng 3 tuổi. Hiện tại, con gái Cá Heo Nhỏ của cặp đôi đã 6 tháng tuổi nên cả hai có nhiều thời gian dành cho nhau hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất