Giải Trí

Nguyễn Thị Thành xuất sắc giành ngôi Á hậu 3 Miss Eco International 2017

Bửu Đặng - Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Phong độ tuyệt vời, phần trả lời ứng xử ổn cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ đại diện Mỹ đã giúp Nguyễn Thị Thành tỏa sáng ở chẳng cuối của Miss Eco International 2017.

Rạng sáng 15/4 (giờ Việt Nam), đêm Chung kết Miss Eco InternationalHoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 chính thức diễn ra tại Ai Cập với sự tham gia của hơn 60 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới.

Tuy không đại diện cho dải đất hình chữ S nhưng việc Nguyễn Thị Thành góp mặt ở đấu trường nhan sắc này vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng, truyền thông. Bởi lẽ, bên cạnh những lùm xùm, cô cũng để lại không ít dấu ấn khi liên tiếp lọt top trong loạt phần thi phụ như Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent, Top 15 Best Resort Wear hay Top 3 Eco Costume

Vượt qua tất cả ồn ào lẫn khó khăn, Nguyễn Thị Thành xuất sắc đoạt ngôi Á hậu 3.

Mặc dù khá mệt mỏi vì ẩm thực Ai Cập không hợp khẩu vị, đồng thời bị các thí sinh khác ghét ra mặt, Nguyễn Thị Thành vẫn quyết tâm gạt qua tất cả để dốc hết sức lực cho “trận chiến” cuối cùng trước lúc giải nghệ. Và không phụ lòng khán giả quê nhà, người đẹp gốc Bắc Ninh lại một lần nữa tỏa sáng.

Học trò cũ của Phạm Hương ở chương trình The Face phiên bản Việt mùa 1 lần lượt được xướng tên ở top 21, top 10 rồi giành giải Á hậu 3 chung cuộc. Trước đó trong phần thi ứng xử, Nguyễn Thị Thành ghi điểm nhờ thần thái tự tin và đưa ra câu trả lời có nội dung hoàn chỉnh.

Một số diễn biến chính của đêm Chung kết Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017:

Mở đầu đêm thi Chung kết, các người đẹp phải thể hiện nét kiêu sa, lộng lẫy trong bộ trang phục truyền thống của đất nước mình. Lựa chọn tà áo dài truyền thống lên sân khấu lớn, Nguyễn Thị Thành tự tin sải những bước catwalk đầy điêu luyện và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ những khán giả theo dõi trực tiếp.

Tà áo dài với tông màu vàng quyền lực cùng loạt họa tiết bắt mắt giúp Nguyễn Thị Thành vô cùng lộng lẫy và nổi bật. Bên cạnh đó, chiếc mấn mà cô kết hợp cũng tôn lên vẻ quyền uy, cổ kính của bộ quốc phục.

Nguyễn Thị Thành đầy quyền lực trên sân khấu trong phần thi Trang phục dân tộc.

Tuy nhiên, người đẹp gốc Bắc Ninh không có mặt top 3. Những đại diện được xướng tên gồm: Panama, Egypt và Indonesia.

Ngay sau phần thi trang phục truyền thống, các cô gái tiếp tục bước vào phần thi trang phục dạ hội. Sau đấy, Ban giám khảo chọn ra Top 21 để bước tiếp vào những phần thi kế tiếp. Nhiều khán giả thót tim khi Nguyễn Thị Thành là thí sinh áp chót nằm trong phần công bố của MC. Với lượng bình chọn cao nhất trên mạng, đại diện đến từ Philippines may mắn giành tấm vé đi tiếp cuối cùng.

Nguyễn Thị Thành (đứng cuối từ trái qua) khi lọt Top 21 Miss Eco International 2017. Danh sách các người đẹp đi tiếp gồm: Ukraine, Belarus, Indonesia, Panama, Mauritius, Moldova, Malta, Belgium, Canada, China, Chile, Montenegro, Nga, Thái Lan, Nhật Bản, Nam Phi, Myanmar, Mexico, Pakistan, Việt Nam và Philippines.

Nguyễn Thị Thành được xướng tên vào top 21

20 bông hoa xinh đẹp nhất tiếp tục khoe sắc trong những bộ cánh kiêu sa khiến không chỉ Ban giám khảo mà nhiều khán giả cũng phải choáng ngợp. Ngay sau đó, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất Miss Eco International 2017 được công bố. Không ngoài dự đoán, Nguyễn Thị Thành lại được gọi tên trong sự hò reo của mọi người có mặt tại sân khấu.

Nguyễn Thị Thành quyết định diện bộ đầm dạ hội đuôi cá màu xanh lên sân khấu trước thời khắc Top 10 được công bố.

Góp mặt trong top 10 với người đẹp đến từ Việt Nam còn có các đại diện: Indonesia, Pakistan, Canada, Belgium, Belarus, Moldova, Ukraine, Panama và Nga.

Clip: BTC công bố Top 10 chung cuộc

Sau khi được xướng tên vào top 10, Nguyễn Thị Thành cũng ít nhiều để lại ấn tượng trong phần thi ứng xử với phong thái tự tin, câu trả lời ổn cùng sự giúp sức đến từ một người bạn trong cuộc thi đó là người đẹp Mỹ.

Clip: Nguyễn Thị Thành tự tin trả lời ứng xử bằng tiếng Việt và được đại diện Mỹ (người mỹ gốc Việt) hỗ trợ phiên dịch.

Kết quả, cô xuất sắc giành vị trí Á hậu 3 tại Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017. Trong khi đó, Amber Bernachi - nhan sắc đến từ Canada là chủ nhân vương miện danh giá. Ngôi Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về Pakistan và Bỉ.

Clip: BTC công bố Nguyễn Thị Thành là Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng - Lâm Vĩnh Thái

Tin mới nhất