Giải Trí

Nguyễn Thị Thành 'tươi hơn hoa', chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho đêm chung kết Miss Eco 2017

Thiên Bảo
Chia sẻ

Nguyễn Thị Thành cùng hơn 60 người đẹp đã có buổi tổng duyệt trước khi đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International chính thức được diễn ra vào tối 14/4.

Như đã thông báo từ trước, đêm chung kết của cuộc thi Miss Eco International 2017 sẽ được diễn ra vào tối mai (14/4). Hiện tại, Nguyễn Thị Thành lẫn hơn 60 “bông hoa” xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới đều dồn hết sức và tập trung cao độ, chuẩn bị mọi thứ thật tốt sao cho tỏa sáng, rực rỡ nhất trong đêm thi quan trọng này.

Người đẹp gốc Bắc Ninh được mọi người đặt nhiều hy vọng sẽ đạt được thứ hạng cao, trước những thành tích mà cô đã đạt được ở những phần thi phụ trước đó như Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent, Top 15 Best Resort Wear và mới nhất là Top 3 phần thi Eco Costume -Trang phục tái chế.

Trong buổi tổng duyệt mới nhất cho chung kết, Nguyễn Thị Thành cùng hơn 60 thí sinh ăn mặc vô cùng lộng lẫy.

Cô tươi cười rạng rỡ bên đại diện đến từ Myanmar.

Trong chung kết, sau phần trình diễn trang phục dân tộc, các thí sinh sẽ trải qua phần thi trang phục dạ hội. Ban giám khảo cuộc thi sẽ chọn ra top 20, top 10 và top 5 trước khi quyết định người đẹp giành ngôi vị hoa hậu và á hậu.

Nguyễn Thị Thành diện áo dài truyền thống trong buổi tổng duyệt vào tối qua.

Nguyễn Thị Thành cùng các bạn thí sinh được BTC sắp xếp đi dã ngoại trên du thuyền trước khi bước vào đêm thi quyết định.

Liên tiếp đạt thành tích cao ở các phần thi phụ, người đẹp gốc Bắc Ninh tỏ ra khá tự tin chuẩn bị cho chung kết cuộc thi.

Bên cạnh đó, Á vương Ngọc Tình cũng đã có mặt tại Ai Cập để thực hiện vai trò giám khảo tại Miss Eco 2017. Ngọc Tình chia sẻ, BTC đã ưu ái cho anh được gặp Nguyễn Thị Thành đầu tiên, và được biết hiện nay người đẹp 9X thuộc top các thí sinh có ưu thế vượt trội tại cuộc thi.

Ngọc Tình đã được Tiến sĩ Amaal Rez, người sáng lập đồng thời cũng là giám đốc điều hành cuộc thi Miss Eco cùng các người đẹp tham dự cuộc thi chào đón anh nồng nhiệt.

Ngọc Tình cũng đã gặp đương kim Miss Eco 2016 - Natalia, vẻ đẹp cuốn hút và tràn đầy sức sống của Natalia khiến Ngọc Tình không ngớt lời khen ngợi

Theo Á vương, thí sinh năm nay thực sự đều “mười phân vẹn mười”, rất đẹp, cực kỳ thân thiện, giao tiếp tốt nên việc chọn lựa một đại diện xuất sắc là vô cùng khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất