Giải Trí

Ngọc Trinh từ chối tiết lộ danh tính bạn trai đại gia mới

Bửu Đặng
Chia sẻ

“Nữ hoàng nội y” chia sẻ cô đang trong một mối quan hệ mới nhưng bản thân từ chối chia sẻ quá nhiều.

Vừa qua, Ngọc Trinh có buổi ra mắt giới thiệu bộ phim ngắn mang tên Giải mã NT56 do cô đảm nhận vai chính. Là một trong những người đẹp luôn thu hút sự quan tâm của dư luận, mọi “nhất cử nhất động” hay thông tin về đời sống cá nhân của “Nữ hoàng nội y”, đặc biệt từ sau khi người đẹp chia tay với Hoàng Kiều càng khiến khán giả tò mò.

“Nữ hoàng nội y” xinh đẹp trong buổi ra mắt phim của mình.

Sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm trong thời gian qua, Ngọc Trinh càng khá kín tiếng. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, hiện cô đang hẹn hò với bạn trai đại gia mới. Trước thông tin này, nữ diễn viên Vòng eo 56 đã lên tiếng xác nhận: “Tôi đang yêu” nhưng cô không tiết lộ về danh tính người đàn ông này.

Trước thông tin bạn trai mới của Ngọc Trinh là một đại gia ở Đà Nẵng, người đẹp từ chối trả lời.

Ngọc Trinh hạnh phúc chia sẻ trong dự án lần này, bạn trai đã hỗ trợ về mặt tinh thần cho người đẹp rất nhiều để cô hoàn thành tốt vai diễn của mình. Khi được hỏi liệu 30 tuổi sẽ lập gia đình như chính kế hoạch mà cô từng đề ra thì cô chia sẻ: “Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không nên chưa suy nghĩ về vấn đề lấy chồng“.

Ở độ tuổi 28, dường như ít có cô gái nào sở hữu khối lượng tài sản kếch xù lên đến hàng trăm tỉ như Ngọc Trinh. Nắm trong tay nhà lầu, xe hơi, đồ hiệu cao cấp, thương hiệu thời trang và trung tâm làm đẹp mang chính tên của mình,… tất cả đã nói lên sự giàu có của “Nữ hoàng nội y”.

Trò chuyện với Saostar Quá Giang trước đây, trước câu hỏi: “Có bao giờ Ngọc Trinh nghĩ đến việc yêu một chàng trai tân?” thì người đẹp từng hài hước đáp: “Gout của Trinh là người đàn ông ít nhất từ 45 tuổi trở lên”.

Cô khẳng định: “Đối với Ngọc Trinh, không bao giờ trúng 'tiếng sét ái tình' với người đàn ông vô sản”, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tiền bạc không phải là điều kiện tiên quyết cho một mối tình mà Ngọc Trinh muốn có bởi người đẹp hoàn toàn có thể tự lo cuộc sống cho mình và người thân.

Ngọc Trinh từng tâm sự người đàn ông yêu cô phải có “tinh thần thép”, đủ bản lĩnh đối mặt trước “búa rìu dư luận”, cũng như áp lực trong môi trường showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất