Giải Trí

Ngọc Trinh nói gì khi bị 'bóc phốt' lấy ảnh người khác về khoe túi mới của mình

Hương Ngân
Chia sẻ

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khẳng định cô đã mua chiếc túi Hermes này chứ không phải "sống ảo" như nhiều người nghĩ.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh có đăng tải trên Facebook cá nhân hình ảnh một chiếc túi hàng hiệu Hermes đi kèm bí quyết giảm cân của riêng mình.

Mẹ giảm cân: Hãy dùng hết tiền của mình để mua mỹ phẩm, quần áo, giày dép, túi xách và rồi bạn không còn tiền để mua đồ ăn nữa. Và Trinh đã nghiêm túc thực hiện theo điều này. Chào mừng babi về đội của chị” - Ngọc Trinh viết.

Chiếc túi Hermes Ngọc Trinh đăng tải trên Facebook cá nhân.

Khá giống với hình ảnh trên mạng xã hội.

Vốn là người yêu hàng hiệu nên việc Ngọc Trinh sở hữu một chiếc túi xách đắt tiền mới không có gì xa lạ với công chúng. Tuy nhiên, hình ảnh cô chia sẻ trên Facebook cá nhân bị nhiều người “bóc” cho rằng Ngọc Trinh “sống ảo”. Bởi bức ảnh đó được lấy từ tài khoản Instagram khác.

Liên lạc với Ngọc Trinh để tìm hiểu cụ thể sự việc, nữ diễn viên Vòng eo 56 khẳng định mình không hề “sống ảo” như cư dân mạng nói. Trên thực tế, đây là bức hình của người bán túi gửi cho cô và do quá háo hức mong chiếc túi nên Ngọc Trinh chia sẻ lên Facebook cá nhân.

Ngọc Trinh đưa ra tin nhắn trò chuyện cùng người bán túi xách.

Còn chiếc túi Hermes thật Ngọc Trinh sở hữu vừa về đến tay cô vào tối 27/4. Dĩ nhiên, để mọi người không “ném đá” mình, cô đã nhanh chóng đăng tải một đoạn video vui vẻ mở hộp, tháo từng lớp vải bọc túi để khoe với mọi người.

Và không quên tung video “đập hộp” túi mới để chứng minh mình không “sống ảo”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất