Giải Trí

Ngọc Lan ám chỉ Lê Bê La: Có lột sạch lông, vịt cũng không thể hóa thiên nga?

Nguyễn Nguyễn - Thiên Hưng
Chia sẻ

Theo Ngọc Lan, một khi đã giỏi thì dù ở bất kỳ đâu vẫn có việc làm chứ không cần phải giải thích "vì không biết nịnh nên chẳng có việc".

Mới đây, Lê Bê La chia sẻ về mối quan hệ bất hòa với đồng nghiệp Ngọc Lan trong bài phỏng vấn trên Zing.vn khiến nhiều người bất ngờ và hoang mang. Theo đó, sau khi đóng xong bộ phim Cổng mặt trời, Lê Bê La và Ngọc Lan không chơi với nhau nữa do có mâu thuẫn.

“Hai người đã cãi nhau lớn ở phim trường vì tôi không chấp nhận thái độ coi thường, thể hiện mình hơn người khác của cô ấy” - Lê Bê La nói. 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tuyên bố từng từ chối nhiều vai diễn do không muốn đóng chung với Ngọc Lan, bởi hai người không ưa nhau sẽ khó có thể làm việc vui vẻ.

Lê Bê La và Ngọc Lan khi còn thân thiết trong phim Cổng mặt trời.

Lê Bê La và Ngọc Lan khi còn thân thiết trong phim Cổng mặt trời.

Ngay sau đó, diễn viên Ngọc Lan cũng có những chia sẻ khá “lạ” trên trang Facebook cá nhân. Cô còn nghiệm ra rằng, đã là vịt thì dù lột sạch lông cũng không thể hóa thiên nga bởi vịt vẫn cứ mãi là vịt.

“Khi việc không tìm tới mình thì mình phải tự hiểu mình không giỏi, giỏi thì đứng ở đâu cũng toả sáng chứ không cần phải giải thích vì không biết nịnh nên không có việc. Người khôn thì biết im lặng đúng chỗ kèm theo 1 nụ cười ẩn ý và bỏ đi đúng lúc cũng với nụ cười đầy ẩn ý đó. Đã là vịt thì cho dù lột sạch lông cũng vẫn là vịt chứ không thể là thiên nga được. Một chiều mưa ngồi nghiệm được bao nhiêu đó đó…” - Ngọc Lan viết.

Ngọc Lan thẳng thắn đáp trả lại Lê Bê La.

Qua đoạn trạng thái “vu vơ” trên, một số ý kiến cho rằng Ngọc Lan đang đáp trả lại phát ngôn của Lê Bê La.

Rất nhiều ý kiến đồng quan điểm với Ngọc Lan.

Nhiều người đồng quan điểm với Ngọc Lan.

Trước sự quan tâm của dư luận về vụ việc, PV SAOstar nhanh chóng kết nối với Ngọc Lan. Nữ diễn viên cho biết, chia sẻ mới nhất của mình trên mạng xã hội không nhằm mục đích nhắm vào Lê Bê La. Và, bản thân chỉ đọc kịp đọc bài trả lời phỏng vấn từ đồng nghiệp khi vụ việc đã trở thành đề tài nóng thu hút sự bàn tán của mọi người.

Trước câu hỏi của chúng tôi về cảm xúc sau thời điểm xem qua phát ngôn mà Lê Bê La đề cập trên báo, nữ chính phim Thuyền giấy nói: “Tôi không biết gì hết! Tốt nhất với những chuyện này thì nên im lặng”.

>>> Xem thêm: Lê Bê La: ‘Phim nào có Ngọc Lan thì không có tôi’

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn - Thiên Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất