Giải Trí

Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi đáp máy bay sang Bali dự cưới Lâm Tâm Như

Minh Minh
Chia sẻ

Cặp vợ chồng nổi tiếng đã có mặt tại sân bay khá sớm và đến Bali trước so với dự định.

Mới đây, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi xuất hiện tại sân bay quốc tế Bắc Kinh trên đường đến Bali dự đám cưới Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. Theo thông tin cặp sao đến Bali sớm hơn dự kiến để tranh thủ nghỉ ngơi. Trước đó, họ cũng từng tổ chức cưới ở địa điểm bãi biển nổi tiếng của Indonesia.

luuthithi6 (Copy)

luuthithi (Copy)

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi tại sân bay trên đường đến Bali.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi tại sân bay trên đường đến Bali.

Chỉ còn ít ngày nữa là đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tại đảo Bali sẽ diễn ra. Danh sách khách mời đang được khán giả cực kỳ quan tâm. Theo tin tức, Thư Kỳ đã lặn lội từ CH Séc về Đài Loan để kịp đám cưới. Lưu Đào, Từ Nhược Tuyên cũng chắc chắn có mặt. Ngoài ra đám cưới còn có mặt Hồ Ca, Viên Hoằng, Hứa Vỹ Ninh.

Tuy nhiên, Triệu Vy cho hay cô khá bận rộn với công việc nên cáo bận không thể tham gia. Cùng lúc, Phạm Băng Băng lấp lửng việc không rõ có thể tham dự chung vui cùng đàn chị. Theo đó, chắc chắn Hoàn Châu cách cách không thể sum họp bộ ba như kỳ vọng của khán giả.

luuthithi4 (Copy) luuthithi2 (Copy) luuthithi3 (Copy)

Truyền thông Trung Quốc cho biết hôm 31/7, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tổ chức đám cưới tại Bali (Indonesia). Ngày 24/7, cặp sao đã chụp ảnh cưới tại khách sạn ở Bali. Nhưng nguồn tin mới nhất cho biết, không chỉ cưới tại Bali, Lâm Tâm Như đã quyết định tổ chức hôn lễ thứ hai ở Đài Bắc. Rất có thể Triệu Vy và Phạm Băng Băng dự đám cưới lần hai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất