Giải Trí

'Nàng Mây' Lệ Hằng ghi điểm với trang phục dân tộc lạ mắt

Hương Ngân
Chia sẻ

bộ trang phục dân tộc vô cùng ấn tượng với tên gọi "nàng Mây" đã giúp Lệ Hằng tỏa sáng trên sân khấu Miss Universe.

Ngay sau vòng Bán kết khép lại, 86 người đẹp đến từ nhiều quốc gia tiếp tục bước vào đêm thi trang phục dân tộc tại Philippines vào tối 26/1. So với mọi năm, các thí sinh Miss Universe năm nay đều đầu tư công phu, hoành tráng cho trang phục dân tộc của mình.

Clip phần thi trang phục dân tộc của Lệ Hằng.

Đại diện Việt Nam - Á hậu Lệ Hằng khiến cả sân khấu như bùng nổ khi vừa bước ra với bộ trang phục dân tộc có tên gọi “nàng Mây” của NTK trẻ Thái Trung Tín. Từng bước đi, cử chỉ và thần thái của Lệ Hằng đã chinh phục khán giả có mặt tại sân khấu, rất nhiều tiếng hò reo, vỗ tay cổ vũ cho cô.

Cô gái nhỏ bé đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, dù ý kiến trái chiều như thế nào, Hằng cũng đã chiến thắng vang dội trong lòng người Việt Nam, trong trái tim của tất cả những ai yêu cái đẹp và sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của cô ấy. Hãy nhìn khuôn mặt đó, nụ cười đó khi Hằng tự hào khoác lên mình bộ trang phục của đất nước Việt Nam trong tiếng hò reo cổ vũ của khán giả” - một người hâm mộ tự hào viết.

Lệ Hằng tỏa sáng trên sân khấu với bộ trang phục dân tộc “nàng Mây”.

“Nàng Mây” lấy ý tưởng “cái đẹp bắt nguồn tự sự giản dị” và từ những chất liệu dân gian, quen thuộc về làng nghề truyền thống đan lát mây tre lá. Những chiếc Lờ bắt cá có dáng dấp như bông lúa, được kết lại tạo hình thành bông hoa sen khắc họa được hình ảnh một đất nước nông lâm ngư nghiệp với bản sắc văn hóa, phong tục khó trộn lẫn với bất kỳ quốc gia nào trong khu vực.

Nàng Mây Lệ Hằng ghi điểm với trang phục dân tộc lạ mắt

Những bước đi đầy tự tin…

Khán giả không ngừng cổ vũ cho đại diện Việt Nam.

Lệ Hằng được đánh giá thuộc nhóm những thí sinh có trang phục dân tộc nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất