Giải Trí

Nam Cường giải thích về tin đồn lấy vợ để che đi giới tính

Chia sẻ

Nam ca sĩ chia sẻ anh chỉ có thể kết hôn với người mình yêu và đám cưới là kết quả của một tình yêu chân thành.

Ngày 14/3, Nam Cường khiến công chúng lẫn truyền thông không khỏi bất ngờ khi tổ chức đám cưới tại một nhà hàng tại TP HCM với cô dâu Phương Thảo - người sở hữu vẻ ngoài xinh như hot girl, đồng thời đang theo học chuyên ngành ngân hàng. Tuy nhiên chưa kịp vui, anh lại đối diện với tin đồn kết hôn do ý gia đình và nhằm che đi câu chuyện về giới tính.

Trước những ồn ào, giọng ca Bay giữa ngân hà nhanh chóng đưa ra câu trả lời trên một trang báo. Anh chia sẻ: “Trong lễ cưới của mình, tôi đã bày tỏ tâm tư trước khách mời, người thân và bố mẹ hai bên. Tôi nói với bố mẹ rằng, tôi biết họ lo lắng bởi con trai đã đến tuổi lập gia đình nhưng vẫn chưa thấy động tĩnh gì. Nhưng không vì thế mà tôi vội vã, hay lấy đại một ai đó. Tôi chỉ có thể kết hôn với người mình yêu. Đám cưới là kết quả của một tình yêu chân thành. Sau đám cưới, tôi đọc được khá nhiều thông tin buồn cười, nhưng điều đó không sao cả. Họ không phải là người ở cạnh mình cả đời nên tôi không để tâm. Đó cũng là lý do tôi ngại chia sẻ những thông tin đời tư”.

Nam Cường và vợ trong đám cưới.

Nam Cường và bà xã trong đám cưới.

Nam Cường bộc bạch thêm: “Tôi không quan tâm thị phi showbiz. Gia đình, người thân hiểu mình là được. Họ đâu có sống chung với mình mà phải giải thích. Những năm đầu vào nghề, gia đình cũng hỏi tôi trực tiếp về tin đồn giới tính, nhưng thời gian sau, mọi người quen với điều đó và cảm thấy không còn quan trọng nữa.

Từ khi tiếp xúc, làm quen cho đến khi yêu, tôi chia sẻ nhiều về công việc, cuộc sống với bạn gái, nhờ đó cô ấy rất hiểu và thông cảm. Tôi luôn nhắc nhở bản thân phải chu đáo và tạo sự tin tưởng, an tâm với bà xã trong đời sống vợ chồng. Thảo là người hiểu chuyện và rất tinh tế. Đó là điều đáng quý mà tôi trân trọng và biết ơn cô ấy. Showbiz vốn là nghề thị phi, nếu bạn đời không cảm thông, chia sẻ thì rất dễ thất bại”.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ không ngần ngại tiết lộ lý do anh chọn Phương Thảo làm bạn đời của mình đó là chữ duyên và sự đồng cảm, sẻ chia.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Nam Cường cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình hai bên, bạn bè đồng nghiệp, truyền thông và các fan vì những quan tâm đến đám cưới của vợ chồng anh cũng như nhiều lời chúc ý nghĩa. Anh còn tranh thủ xin lỗi người hâm mộ về quyết định giấu kín chuyện thành gia lập thất. Nam ca sĩ cho hay, bản thân phải mất đến hai tháng để đưa ra quyết định này.

namcuong1

Nguyên văn status mới nhất của ca sĩ Nam Cường.

Nguyên văn status mới nhất của ca sĩ Nam Cường.

Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Nam Cường - Phương Thảo.

Hình ảnh mới nhất của vợ chồng nam ca sĩ trên mạng xã hội.

Một số khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới của cặp đôi Nam Cường - Phương Thảo:

namcuong2

namcuong1

namcuong3

namcuong4

namcuong5

namcuong6

namcuong7

namcuong8

namcuong9

namcuong11

namcuong12

namcuong13

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất