Giải Trí

Miss Earth 2016: Nam Em trượt vé vào Top 4 trong tiếc nuối vì lỗi của… phiên dịch?

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau Thúy Vân, Nam Em đã trở thành đại diện Việt Nam thứ 2 vào sâu nhất trong một cuộc thi nhan sắc thuộc Big4 (4 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới).

Đêm chung kết Miss Earth 2016  diễn ra tại Philippines với sự tham gia tranh tài của 80 thí sinh đến từ các quốc gia trên toàn thế giới. Đại diện Việt Nam đến với cuộc thi này là người đẹp Nam Em. Trong suốt hành trình tại cuộc thi này, Nam Em liên tục tạo được dấu ấn và vươn lên trở thành thí sinh xuất sắc nhất khu vực châu Á với 3 giải phụ (Giải bạc phần thi Tài năng, trang phục dạ hội và Giải vàng ở phần thi Hoa hậu ảnh).

Trong đêm chung kết, người đẹp Việt Nam liên tục khiến cho khán giả quê nhà “nở mũi” khi xuất sắc lọt vào Top 16, sau đó là Top 8 chung cuộc. Tuy nhiên, trong phần thi ứng xử, Nam Em gặp phải trục trặc do lỗi của phiên dịch viên. Trả lời đầu tiên, cả Nam Em và người phiên dịch của mình vẫn chưa hiểu được luật mới của phần thi ứng xử nên đã bối rối một khoảng thời gian khá dài trên sân khấu. Nam Em trả lời phần ứng xử của mình bằng tiếng Việt.

Ngay cả phần dịch sang tiếng Anh đoạn trả lời của người đẹp cũng bị đánh giá là không thể hiện được hết ý nghĩa rõ ràng. Nam Em mất rất nhiều điểm mặc dù cơ hội vào Top 4 của người đẹp khá cao theo bảng điểm được dự đoán trước đó.

namem8

Nam Em khá bối rối và trả lời câu hỏi bằng tiếng Việt. Người phiên dịch không thể hiện rõ ý nghĩa câu trả lời của Nam Em khiến cho người đẹp tuột mất tấm vé vào top 4.

Clip: Phần thi ứng xử bối rối của Nam Em. Ngay cả phiên dịch viên của cô cũng không hiểu ý câu hỏi và truyền tải không đúng ý mà Nam Em trả lời với BGK.

Những diễn biến chính của đêm chung kết Miss Earth 2016:

Mở đầu đêm thi, BTC đã công bố top 16. Không nằm ngoài dự đoán, Nam Em được gọi tên cùng với các người đẹp khác đến từ Colombia, Hàn Quốc, Northern Ireland, ItalyVenezuela, England, Brazil, Russia, Mexico, Macau SAR, China South Africa, Ecuador, Australia, Sweden, USA.

namem1

80 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đang tranh tài tại đêm chung kết Miss Earth 2016.

namem2

Nam Em được gọi tên ở Top 16.

namem3

Nam Em xuất hiện đầy tự tin cùng với 15 người đẹp khác. Chuẩn bị tinh thần cho những phần thi trong đêm chung kết.

Ngay sau đó các thí sinh bước vào phần thi trình diễn trang phục áo tắm. Đại diện Việt Nam giữ vững tinh thần, thể hiện sự tự tin của mình. Nam Em từng có nhiều kinh nhiệm chinh chiến ở nhiều cuộc thi trước đó nên người đẹp có thể hoàn thành phần thi một cách xuất sắc.

a%cc%89nh-chu%cc%a3p-man-hinh-2016-10-29-luc-6-39-30-ch

a%cc%89nh-chu%cc%a3p-man-hinh-2016-10-29-luc-6-39-24-ch

Nam Em tự tin sải bước ở phần thi áo tắm.

namem3

16 thí sinh thi tài ở phần thi trang phục áo tắm.

namem4

Sau đó, phần thi trang phục dạ hội diễn ra. Nam Em từng đạt giải bạc tại phần thi phụ trước đó nên có những bước đi vô cùng tự tin.

Đại diện Việt Nam nổi bật trong top 16.

Đại diện Việt Nam nổi bật trong top 16.

a%cc%89nh-chu%cc%a3p-man-hinh-2016-10-29-luc-7-13-26-ch

Đại diện của Việt Nam được gọi tên đầu tiên tại top 8 chung cuộc.

a%cc%89nh-chu%cc%a3p-man-hinh-2016-10-29-luc-7-14-58-ch

Các thí sinh sẽ bước ngay vào phần thi ứng xử.

Đại diện các nước Venezuela Russia Sweden USA Brazil Colombia Ecuador

Đại diện các nước Venezuela, Russia, Sweden, USA, Brazil, Colombia, Ecuador có mặt trong top 8, khoảng cách đến vương miện của các người đẹp được rút ngắn.

namem8

Nam Em gặp một chút rắc rối ở phần thi ứng xử, dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng khả năng tiếng Anh, tuy nhiên người đẹp vẫn phải xử dụng tiếng mẹ đẻ để trả lời câu hỏi từ BTC.

namem9

Dù nhận được nhiều kỳ vọng, tuy nhiên Nam Em chỉ có thể dừng chân tại Top 8. Top 4 chung cuộc thuộc về các thí sinh đến từ Ecuador, Brazil, Venezuela, Colombia. Nhiều khán giả cho rằng lý do khiến cho đại diện Việt Nam tuột mất tấm vé đi tiếp tại Miss Earth 2016 là vì phiên dịch viên trong phần thi ứng xử.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất