Giải Trí

Minh Hằng và những con số ấn tượng sau 13 năm hoạt động nghệ thuật

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

13 năm hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng đã từng bước chứng minh được chỗ đứng của mình trong showbiz với những con số vô cùng ấn tượng.

4 album và hàng chục bản hit đình đám

13 năm hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng đã phát hành 4 album cá nhân là Một vòng trái đất (2008), Cô nàng đáng yêu (2010), Giờ em đã biết (2014), Yolo (2015) và tạo được hiệu ứng tốt trong lòng khán giả.

minhhang

Minh Hằng đã phát hành 4 album trong sự nghiệp của mình.

Thay vì ồ ạt ra mắt các sản phẩm một cách đại trà, Minh Hằng chú tâm đầu tư từng đứa con tinh thần của mình một cách chỉnh chu nhất cho tới khi cảm thấy đủ chín, cô nàng mới phát hành album. Tuy ra mắt 4 album không phải là một con số ấn tượng. Tuy nhiên, bù lại Minh Hằng lại sở hữu hàng loạt những bản hit đình đảm giúp cho cô nàng thăng hạng rõ rệt trong bảng xếp hạng Vpop.

17 bộ phim điện ảnh, truyền hình

Được biết đến nhiều trong vai trò một ca sĩ, thế nhưng trong suốt sự nghiệp của mình Minh Hằng đã từng tham gia diễn xuất trong 17 bộ phim lớn nhỏ. Mở đầu với bộ phim Gió thiên đường vào năm 2005, Minh Hằng chứng tỏ khả năng nhập tâm vào nhân vật một cách thuần thục khiến cho khán giả vô cùng bất ngờ và dành về nhiều vai diễn sau đó.

minhhang1

Minh Hằng trong bộ phim điện ảnh đầu tiên Giải cứu thần chết.

minh-hang-4967-1463548398

Khả năng diễn xuất tài tình trong Vừa đi vừa khóc.

Những vai diễn ấn tượng của Minh Hằng trong các bộ phim Giải cứu thần chết, Vừa đi vừa khóc hay mới đây là Bao giờ có yêu nhau,…đã đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới, giúp Minh Hằng nhận được hàng loạt các giải thưởng danh giá và trở thành một trong những nữ nghệ sĩ đa năng bậc nhất showbiz Việt.

minhhang2

Vai diễn mới nhất của Minh Hằng trong Bao giờ có yêu nhau cũng khiến khán giả ấn tượng.

Hàng chục hợp đồng quảng cáo từ nhiều thương hiệu nổi tiếng

Minh Hằng xứng đáng được gọi là “Nữ hoàng quảng cáo” khi hình ảnh của cô nàng trở thành đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Chính nhờ cuộc sống cá nhân sạch, ít dính phải scandal, vẻ ngoài sáng, xinh đẹp,…đã giúp cho cô nàng lọt vào “mắt xanh” của các nhãn hàng.

minhhang

Minh Hằng nhiều năm được chọn làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng chăm sóc sắc đẹp phái nữ.

minhhang12

Hình ảnh của Minh Hằng phủ sóng trên nhiều poster và hơn 10 TVC quảng cáo trên sóng truyền hình.

Hơn 10 giải thưởng ở các lĩnh vực khác nhau

Tham gia hoạt động trên nhiều lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh,… và luôn làm tốt vai trò của mình, Minh Hằng không chỉ được khán giả yêu mến mà con được giới chuyên môn đánh giá cao. Bằng chứng là cô nàng sở hữu một bộ sưu tập hàng loạt giải thưởng danh giá.

Đáng chú ý trong số đó có giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất HTV award 2008 với hơn 17 ngàn lượt tin nhắn bình chọn từ khán giả. Năm 2010, cô nàng tiếp tục nhận giải thưởng này một lần nữa. Ngoài ra, Minh Hằng còn dành được giải Ca sĩ triển vọng tại Làn Sóng Xanh, Top 10 ca sĩ của năm tại Mai Vàng 2011, Nữ diễn viên điện ảnh phim truyền hình được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng 2015….

minhhang4

Quá trình hoạt động nghệ thuật chăm chỉ của Minh Hằng được đến đáp bằng những giải thưởng xứng đáng.

Trong suốt quá trình lao động nghệ thuật của mình, Minh Hằng còn ẵm về các danh hiệu như Mỹ nhân của năm, ngôi sao của năm hay ca sĩ trẻ xuất sắc ở một số sân chơi âm nhạc uy tín.

Năm 2012, cô nàng còn dành được chiếc cup vàng chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Điều đó phần nào chứng minh được rằng, Minh Hằng một khi đã lấn sân sang bất cứ hoạt động nào, cũng đều cô gắng hết mình để dành được kết quả cao nhất.

7.912.439 người hâm mộ

Con số gần 8 triệu người hâm mộ được thống kê trên trang fanpage Minh Hằng là một thành quả đáng nể so với tuổi đời và tuổi nghề của Minh Hằng. Chưa kể, nữ ca sĩ Một vòng trái đất còn có một FC hùng hậu với số lượng thành viên đông đảo phủ sóng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Mỗi khi cô nàng đi diễn ở bất kỳ đâu cũng đều được các fans ủng hộ và “chăm sóc” tận tình, chu đáo.

minhhang5

Điều khiến Minh Hằng ngưỡng mộ chắc chắn là lượng người hâm mộ đông đảo luôn yêu thương cô nàng trong suốt một thời gian dài.

Minh Hằng coi FC của mình như là một gia đình, là người hâm mộ là bạn, là anh chị em chứ không phải tình thần tượng thông thường. Cô nàng xoá tan mọi khoảng các trong những lần gặp gỡ, offline để có thể gắn kết những người yêu mến mình lại thành một khối thống nhất không bị tách rời hay hoạt động độc lập theo nhóm.

Khối tài sản triệu đô đáng ngưỡng mộ

Mặc dù chỉ vừa bước sang tuổi 28 nhưng Minh Hằng đang sở hữu một khối tài sản tiền tỷ mà bất cứ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Nữ diễn viên Bao giờ có yêu nhau hiện có một căn biệt thự được định giá triệu đô với nội thất do chính tay cô nàng lựa chọn. Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu một căn hộ hơn 2 tiền tỷ đồng nằm trong trung tâm thành phố, chiếc xế hộp 6 tỷ và nhiều túi xác, quần áo, trang sức và món hàng hiệu trăm triệu đồng….

minhhang2

Còn trẻ tuổi nhưng Minh Hằng sớm sở hữu khối tài sản giá trị.

Thu nhập của Minh Hằng từng được đánh giá là khủng nhất nhì showbiz Việt. Đến thời điểm hiện tại, chắc chắn rằng con số này đã nâng lên rất nhiều lần. Đây chính là thành quả của quá trình làm việc chăm chỉ, đổ mồ hôi hàng tháng trời trên phim trường hay tất bật chạy show khắp các tỉnh thành trong nhiều năm qua của cô nàng.

6.430.000 kết quả tìm kiếm trong 0,29 giây

Minh Hằng là một trong những nữ ca sĩ mở đầu cho trào lưu teen top tại Việt Nam. 13 năm hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã thử sức bản thân mình ở rất nhiều lĩnh vực và đều thành công vang dội.

Đến thời điểm hiện tại, Minh Hằng có một chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt với sự yêu mến của đông đảo khán giả. Tên tuổi của cô được nhiều người biết đến và phủ sóng khắp mọi nơi: sân khấu ca nhạc, poster quảng cáo, rạp chiếu phim….Chỉ cần gõ từ khoá “Minh Hằng” trên công cụ tìm kiếm, sẽ có hơn 6 triệu kết quả hiển thị chỉ trong vòng chưa đầy 0,3 giây.

minhhang10

Những gì Minh Hằng có ngày hôm nay là kết quả của một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ.

Rất nhiều các nghệ sĩ mới xuất hiện trong làng giải trí mỗi năm, thế nhưng không phải ai cũng có thể tồn tại là được khán giả yêu mến. Để có được ngày hôm nay, Minh Hằng đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ, trải qua rất nhiều sóng gió đã có lúc tưởng như đánh gục cô gái bé nhỏ.Thế nhưng Minh Hằng vẫn trụ vững, hát bằng đam mê, diễn suất bằng cả trái tim mình. Những con số ấn tượng kể trên, cũng là phần thưởng xứng đáng cho cả một quá trình phấn đấu gian khổ ấy!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất