Giải Trí

Miley Cyrus bỏ bạn xấu vì Liam

Chia sẻ

Giọng ca “We Can’t Stop” quyết định ngừng qua lại với những người bạn cùng sở thích tiệc tùng nổi loạn để ở bên cạnh vị hôn phu.

Từ cuối 2015, Miley Cyrus tái hợp với nam diễn viên Liam Hemsworth sau hơn 3 năm chia tay. Lần quay lại này, nữ ca sĩ muốn chứng minh với bạn trai rằng cô đã thay đổi, bằng việc gạt bỏ quá khứ nổi loạn hoang dã.

Miley quyết tâm thay đổi để làm hài lòng Liam.

Miley quyết tâm thay đổi để làm hài lòng Liam.

Một nguồn tin tiết lộ, Miley quyết định chấm dứt qua lại với những người bạn từng chung sở thích tiệc tùng. “Cô ấy không nghe điện thoại và không đi chơi nữa. Liam chưa bao giờ thích cái cách Miley điên rồ, vì thế cô ấy đang nỗ lực lột xác. Cô ấy không muốn làm hỏng chuyện nữa” - nguồn tin nói.

Giọng ca We Can't Stop từng có thời nổi loạn.

Ngôi sao 23 tuổi từng có thời nổi loạn gây sốc.

Thay vì tiệc tùng, Miley dành phần lớn thời gian ở nhà của bạn trai tại Malibu và làm những công việc khiến anh thoải mái nhất có thể. “Cô ấy nấu ăn, dọn dẹp cho Liam, chờ đợi cậu ấy. Miley muốn giữ Liam. Cả hai biết rõ tình hình hiện tại. Trước đây Miley cần thời gian để trưởng thành nhưng giờ cô ấy cảm thấy mình đã sẵn sàng” - nguồn tin nói tiếp.

Hình ảnh mới nhất của Miley trên trang cá nhân.

Hình ảnh mới nhất của Miley trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu có tin đồn Miley và Liam đã bí mật làm đám cưới. Người đại diện của cặp đôi không lên tiếng về tin đồn này. Sau khi tái hợp, giọng ca We Can’t Stop ngừng đăng ảnh hở hang - vốn là “đặc sản” trên trang cá nhân của cô.

Chia sẻ
Tin mới nhất