Giải Trí

Mẹ Á hậu Huyền My động viên tinh thần con gái trước scandal 'mồi chài' người yêu bạn thân

Thiên Thiên
Chia sẻ

Lời động viên, an ủi của mẹ Huyền My trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Khuya 15/5, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao trước thông tin Á hậu Huyền My gạ gẫm người yêu của bạn thân. Cụ thể, mọi việc xuất phát từ dòng chia sẻ của một cô gái trẻ. Người này cho biết, cả hai là bạn và từng rất quý mến nhau nhưng khi phát hiện ra chuyện Huyền My nhắn tin qua lại với bạn trai của mình, cô gái đã nhắc khéo Á hậu.

Chia sẻ của cô gái trên trang cá nhân ám chỉ việc Huyền My đang gạ gẫm bạn trai của mình.

Liên hệ trực tiếp với phía Huyền My thì trong thời điểm hiện tại, mẹ của nàng Á hậu chỉ trả lời ngắn gọn rằng bản thân không biết về ồn ào trên, đồng thời từ chối nói thêm về thông tin gây xôn xao này.

Tuy nhiên mới đây, mẹ của Huyền My - bà Lan Phương vừa lên trang cá nhân gửi lời động viên, an ủi tinh thần con gái trước “bão” dư luận đang ập đến. Bà nhắn nhủ: “Con hãy cười tươi tắn như tấm ảnh này nhé. Còn mọi việc để bố mẹ giải quyết My nhỉ”.

Mẹ Huyền My động viên tinh thần con gái.

Kể từ khi đăng quang Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My luôn giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, nói không với scandal. Dù trên bất kỳ hoạt động nào, công chúng vẫn thường xuyên bắt gặp hình ảnh mẹ đồng hành cùng Huyền My.

Nếu bố làm quản lý thì mẹ lại là trợ lý theo sát từng bước chân của nàng Á hậu 22 tuổi. Thậm chí, mẹ Huyền My sẵn sàng gác tất cả công việc riêng sang một bên để chăm sóc, chỉ bảo con gái.

Mẹ Á hậu Huyền My luôn song hành cùng con gái trong các sự kiện lớn nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin mới nhất