Giải Trí

MC Phan Anh chỉ trích các đấng mày râu 'hèn hạ' khi đua nhau chê bai nhan sắc tân Hoa hậu Đại dương

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nam MC vừa có những chia sẻ về Tân Hoa hậu Đại dương 2017.

Mới đây, trả lời truyền thông ở một sự kiện, MC Phan Anh có những chia sẻ khá thẳng thắn xoay quanh việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Clip: Phan Anh chia sẻ về Lê Âu Ngân Anh và cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017

Anh cho biết những người “cầm cân nảy mực” phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước kết quả của mình. Nam MC nói: “Nếu chúng ta muốn làm việc trong trường hợp này, chúng ta phải hỏi Ban giám khảo về câu chuyện đó và họ phải có câu trả lời thuyết phục cho tất cả mọi người”.

Phan Anh cũng cảm thấy rất bất bình trước việc rất nhiều người mang hình ảnh của đương kim Hoa hậu Đại dương 2017 ra để dèm pha và chỉ trích, đặc biệt là những người đàn ông: “Tôi cho đó là việc rất là hèn hạ, không xứng là đàn ông khi đem việc ngoại hình của một Hoa hậu hay phụ nữ nói chung… Tôi nghĩ việc đó là việc không nên làm”.

Nam MC sinh năm 1981 cho rằng nếu khán giả muốn chỉ trích, thì phải tìm đúng người. Và đó là ban giám khảo!

“Tôi không biết cô Hoa hậu đó có bỏ tiền ra mua giải hay không, đó chỉ là tin đồn mà đã là tin đồn thì chưa có kiểm chứng và đừng vội kết luận. Chúng ta cần quy ra trách nhiệm là ai? Đó là Ban giám khảo phải chịu trách nhiệm tuyệt đối về vấn đề này” - Phan Anh chia sẻ về quan điểm của mình.

MC Phan Anh tỏ ra không hài lòng khi các đấng mày râu đua nhau “ném đá” nhan sắc tân Hoa hậu.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 vào tối 28/10, nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh gây không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Khác với ngoại hình nóng bỏng, gương mặt của đương kim Hoa hậu bị mang ra bàn tán xôn xao. Khán giả không thể “cảm được” trước khuôn miệng với đôi môi dày “quá khổ” choáng hết cả gương mặt, thêm vào đó là đôi mắt ti hí và chiếc mũi được chính người đẹp thừa nhận “đã phải gỡ bỏ sụn mũi để đi thi”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Video

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất