Giải Trí

Mai của ‘Cổng mặt trời’ ám chỉ Ngọc Lan: Diễn hay quá, diễn bất chấp mọi hoàn cảnh?

Thiên Hưng
Chia sẻ

Bên cạnh việc lên tiếng về vụ lùm xùm giữa hai đồng nghiệp mà bản thân từng có dịp đóng chung phim, Hiền Trang còn không tiếc lời khen dành cho Lê Bê La.

Cách đây ít giờ, thông qua mạng xã hội, ca sĩ kiêm diễn viên Hiền Trang - người đảm nhận vai Mai trong bộ phim truyền hình Cổng mặt trời đình đám một thời, bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái gây chú ý.

Ca sĩ - diễn viên Hiền Trang.

Ca sĩ - diễn viên Hiền Trang.

Cô viết: “Thiên nga có bộ lông đẹp, dáng cũng đẹp đẹp mà tâm địa không được đẹp và có đôi mắt suốt ngày dòm ngó người khác để xỉa xói thì thôi làm vịt cũng vui. Cho mình là thiên nga và người khác là vịt, lúc nào cũng dương dương tự đắc, người khác phải thua mình (dù là Hoa Hậu), người ta mà hơn hay bằng mình thôi là không xong với mình. Sống riết rồi nhìn qua nhìn lại nguyên bầy thiên nga đâu mất tiu, còn mình mình, có cả vài con thiên nga từng ăn chung mâm ngủ chung nhà với mình ngày trọng đại cũng không mời mình, chắc nên xem lại con thiên nga ơi”.

Hiền Trang cũng không quên chúc mừng “con thiên nga” mình đề cập tới, vì diễn quá giỏi ở cả trong phim lẫn ngoài đời - “Chúc mừng vì thiên nga diễn hay quá, diễn bất chấp mọi hoàn cảnh, mà nghệ thuật thì cần phải diễn mà… Ừ nhỉ!”.

Đoạn trạng thái thu hút nhiều sự quan tâm của Hiền Trang trên Facebook.

Đoạn trạng thái của Hiền Trang trên Facebook thu hút sự quan tâm lớn.

Ngay thời điểm status trên được đăng tải, nhiều ý kiến cho rằng Hiền Trang đang ngầm “đá xéo” Ngọc Lan. Bởi lẽ, nữ diễn viên này có những chia sẻ khá “lạ” ở trang Facebook riêng mà theo phần đông cư dân mạng thì nó nhằm mục đích nhắm vào Lê Bê La.

Trước đó, ở một bài trả lời phỏng vấn, Tùng của Cổng mặt trời chia sẻ, cô với Ngọc Lan từng xảy ra cãi vả lớn trong quá trình quay bộ phim. Cụ thể, Lê Bê La cho biết, bản thân không chấp nhận thái độ coi thường và thể hiện mình hơn người khác của đồng nghiệp. Bà xã phó đạo diễn Hải Thanh còn thẳng thừng tuyên bố: “Phim nào có Ngọc Lan thì không có tôi”.

Hai diễn viên: Lê Bê La - Ngọc Lan.

Hai diễn viên: Lê Bê La - Ngọc Lan.

Bên cạnh việc lên tiếng về ồn ào giữa hai đồng nghiệp cũ, trong phần trả lời với trang Zing.vn, Hiền Trang không ngần ngại dành những lời có cánh cho Lê Bê La. Cô nhận xét nữ chính của bộ phim Duyên nợ miền Tây là người dễ thương, rất thẳng tính nhưng tốt bụng.

Điểm qua các bình luận để lại bên dưới đoạn trạng thái của Hiền Trang, ngoài việc bênh vực người này, chỉ trích người kia, cũng có nhận định vui rằng cậu chuyện giữa Lê Bê La - Ngọc Lan - Hiền Trang tương tự như những mâu thuẫn mà bộ ba Tùng - Hồng - Mai trong Cổng mặt trời gặp phải.

Hiền Trang vốn là một ca sĩ hát nhạc dân ca. Bốn năm sau khi đoạt Giải xuất sắc tại cuộc thi Tiếng hát tỉnh Bến Tre 2002, cô chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Sở hữu ngoại hình sáng cùng khả năng diễn xuất ổn, Hiền Trang được các đạo diễn để mắt đến và mời tham gia khá nhiều phim truyền hình. 

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Hưng

Tin mới nhất