Giải Trí

Long Nhật đã có 'truyền nhân' xuất sắc

Chia sẻ

Đương nhiên, “truyền nhân” này khá lạ so với phiên bản Long Nhật, ít nhất là không có chuyện nhập nhằng giới tính. Dũng Taylor “manly” thế kia cơ mà!

Dungtaylor6

Thẳng thắn mà nói, Dũng Taylor là mẫu đàn ông lý tưởng cho những người phụ nữ muốn gắn kết đời mình với một bến đỗ bình an mà không quá quan tâm đến sắc vóc cũng như mong cầu ngoại hình như “Nam Vương” hay “Hoàng Tử”. Thu Phương là một ví dụ điển hình. Tình yêu đã đưa họ lại với nhau theo những lí lẽ rất riêng của nó. Để rồi, họ ngồi lại bên nhau, coi nhau như tri kỉ, làm bạn đời trăm năm với quan niệm “tương kính như tân”. Há chẳng phải là cặp đôi đẹp sao. Vượt qua cái giới hạn tầm thường của đám đông về quan niệm xấu đẹp, họ đến và khắng khít trọn đời trong khuôn nhà ấm cúng tình thương.

Đáng ngưỡng mộ quá chứ!

Vậy nhưng, cũng lại từ sự vượt qua những giới hạn tầm thường đó mà Dũng Taylor đã biết cách để bảo vệ, che chở cho người phụ nữ của đời mình một cách mạnh mẽ quyết liệt nhất - điều mà đàn ông thường không công khai làm, cũng như chẳng người đàn ông Á Đông nào lại muốn mình “mồm năm miệng mười” sẵn sàng đăng đàn đáp trả những thị phi, mạ lị vợ mình - trên các phương tiện truyền thông.

Tình yêu, chỉ có tình yêu mới giúp Dũng Taylor xóa nhà đi các lằn ranh mong manh về quan điểm đàn ông Á Đông và Phương Tây, giữa đàn ông mặc quần và “đàn ông mặc váy” để mặc mình muốn viết, muốn nói gì thì nói miễn sao bảo vệ vợ!

Có cảm giác câu nói “Em chỉ việc yêu thôi, tất cả để anh lo” nên sửa lại, thành: “Em chỉ việc hát, dọn rác (fb) để anh lo”. Đúng là Dũng Taylor đang cần mẫn dọn rác giúp vợ trên facebook thật! Thực tế là có những lần nữ ca sĩ Thu Phương đang hát ời ời trên sân khấu thì trong 1 diễn biến khác cùng thời điểm, facebook của nữ ca sĩ vẫn âm thầm đi like và comment ở facebook bạn bè.

Tuyệt vời Dũng Taylor!

Dungtaylor

Nhưng, lại nhưng, có một điều rằng, giữa những nhập nhằng yêu thương đó, đôi khi bạn làm hộ một công việc của một ai đó quen tay thì rất dễ dẫn đến một ngày bạn sẽ có thói quen - hành vi - ứng xử rất giống với con người mà bạn đang làm hộ việc cho họ. Bởi thế mới nói, Dũng Taylor đã sẵn sàng quên bản thân mình để “sát nhập” với Thu Phương làm nên một Thu Phương “phẩy” trong những hoạt động trên mạng xã hội.

À mà hình như, Dũng còn quên cả giới tính - vị trí của mình nữa! Mà thôi, cũng đâu có gì đâu, phát biểu dăm câu ba điều, chuyện người này người kia thôi mà, góp cho vui! Thì cứ gọi là “bà Tám” đi nếu bạn thích và bạn muốn chứ Dũng thực ra cũng chẳng quan tâm mấy đâu, thật đấy!

Dungtaylor4

Này nhé, Dũng cứ nói chuyện của Minh Béo đó làm gì nhau! Anh trai Minh Béo nói không biết Dũng là ai hả? Đâu sao, Dũng đâu cần điều đó, giờ Dũng nói để cho anh trai Minh Béo biết Dũng là ai này. Ơ mà hay chưa, điều quan trọng là thông tin của Minh Béo có mình Dũng biết và Dũng thấy mình có trách nhiệm công bố, ủng hộ, giúp đỡ và minh bạch với các bạn phóng viên bên kia bờ đại dương.

Nói gì thì nói chứ, cũng từng đó gương mặt phóng viên văn hóa văn nghệ đã viết bài yêu mến Thu Phương, ngợi ca cô ca sĩ đất Cảng sau bao sóng gió đã về quê hương dâng hiến tiếng ca. Ở bên này, thông tin đầy đủ, cũng tiện giúp đỡ các bạn phóng viên thiếu tin, thôi thì giúp được thì cứ giúp thôi! Facebook cũng tiện mà, đăng lên kiểu gì các bạn chẳng vào lấy lại! Dũng hiểu khó khăn của các bạn phóng viên nên tình nguyện làm hộ luôn. Yêu vợ quá nên yêu luôn cả những ai yêu tiếng hát của vợ. Dũng hào sảng rộng lượng vậy cơ mà, lo gì mấy lời đàm tiếu!

Tới luôn nhé anh Dũng Taylor!

Dungtaylor1

Mà biết đâu chừng, một ngày đẹp trời nào đó, Dũng về nước hoặc cũng có thể vẫn đang ở “bển” thấy một chuyện nào đó lùm xùm trong nước mà anh nắm rõ nội tình cũng sẽ lại lên tiếng. Lên tiếng cho mục đích công lý, sự thật cần được tôn trọng chứ mấy nghìn view, mấy nghìn like trong từng status thì thấm tháp gì dù thời gian Dũng online facebook cũng chắc 18/24 tiếng mỗi ngày chứ không chừng!

Hãy yên tâm nhé! Đã có Dũng ở đây, nếu Dũng biết Dũng sẽ lên tiếng để bảo vệ những người Dũng yêu thương bất chấp ai gọi là “bà tám”; “nhiều chuyện”; “buôn chuyện”; “cào cấu danh tiếng” hay “dở hơi” đi chăng nữa!

Bất chấp hết vì Dũng Taylor là chồng Thu Phương - người đã có kinh nghiệm bảo vệ và che chở người khác.

Nếu cần thiết, cho đủ công đoạn, chắc anh cũng nên nhắn cho anh Long Nhật một tiếng, rằng: “Anh đừng lo, ngoại trừ việc ôm hôn một người đàn ông có râu quai nón, giả gái (việc này ở Mỹ có ông Eddie Murphy làm xuất sắc quá rồi, em làm không được), hát ra thì việc phát ngôn và nhiều chuyện em sẵn sàng kế thừa “di sản” anh để lại nếu như một ngày nào đó anh muốn “treo kiếm ở ẩn”. Hãy tin vào em! Hãy tin vào sức mạnh ngôn từ của em bởi từ ngày lấy Phương tiếng Việt của em cũng tốt lên nhiều rồi anh ạ! Đến từ “Tương kính như tân” em còn hiểu nữa mà anh!

Vậy anh hãy yên tâm hát và ra MV giả gái nhé! Việc khác để em lo!”.

dungtaylor5

Tất nhiên, đó là do người viết nhiệt tình soạn hộ tin nhắn thôi chứ biết đâu chừng mục đích của Dũng đơn giản hơn thì sao! Thôi thì cứ nghĩ vì yêu mà Dũng đang muốn nâng cao Tiếng Việt nên nói hơi nhiều trên facebook xíu xiu thôi!

Thôi thì nghĩ thế đi!

Chia sẻ
Tin mới nhất