Giải Trí

Lộ thêm hình ảnh chứng minh tình cảm giữa Tim và Trương Quỳnh Anh đã rạn nứt từ trước

TiTi
Chia sẻ

Một số hình ảnh được cư dân mạng chỉ ra cho thấy cuộc hôn nhân của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh không chỉ có "màu hồng" như khán giả thấy qua các bài phỏng vấn hay mạng xã hội.

Những ngày qua, thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn gây xôn xao cộng đồng mạng. Mới đây, Toà án Nhân dân Quận 10 (TP.HCM) cũng chính thức xác nhận cặp đôi đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý vào chiều 16/5.

Cơ quan này cho biết thêm, người đệ đơn ly hôn là Trương Quỳnh Anh với ly do không thể hàn gắn mối quan hệ. Trong phiên xử cuối cùng, Trương Quỳnh Anh không có mặt và ủy quyền cho người nhà đến nhà đến dự. Tòa án Nhân dân Quận 10 chấp thuận cho nữ diễn viên Sóng gió cuộc đời nhận quyền nuôi con trai Sushi.

Giữa lùm xùm ấy, cặp đôi vẫn liên tục chia sẻ hình ảnh vui vẻ đi chơi, đồng thời dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ trên trang cá nhân.

Cả hai vẫn đi cà phê và dành cho nhau nhiều cử chỉ âu yếm, thân mật.

Bên cạnh đó, một vài khán giả tinh mắt nhận ra minh chứng tình yêu giữa Tim và Trương Quỳnh Anh đã không còn. Trước đó, Tim từng xăm chữ QA (nghĩa là Quỳnh Anh) lên ngực trái để thể hiện tình cảm với bà xã. Tuy nhiên khoảng thời gian gần đây, trong những bức ảnh khoe body của Tim không còn hình xăm QA nữa mà thay vào đó là một hình trái tim.

Điều này càng khiến nhiều người tin rằng cả hai đã có chuỗi ngày “cơm không lành canh chẳng ngọt” trước khi thông tin ly hôn của họ được truyền thông đăng tải.

Tim từng xăm tên Quỳnh Anh lên ngực để thể hiện tình yêu.

Nhưng giờ đây, hình xăm cũ của Tim không còn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

TiTi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất