Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh lộ ảnh cưới 5 năm trước khiến cư dân mạng bàng hoàng

Thu Phương
Chia sẻ

Những bức ảnh cưới được cho là của nữ diễn viên "Hoa thiên cốt" với một người bình thường đang gây sốt cộng đồng mạng xứ Trung. Đại diện Triệu Lệ Dĩnh cũng đã đưa ra thông báo chính thức bằng văn bản về tin đồn này.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung chuyền tay nhau những bức ảnh được cho là ảnh cưới của Triệu Lệ Dĩnh khi cô còn chưa nổi tiếng. Chú rể tên là Vương Bân (Cody), một stylist ít tên tuổi. Dù hiện tại mỹ nhân Hoa thiên cốt là ngôi sao nổi tiếng nhưng năm năm trước, nữ diễn viên vẫn còn là một nghệ sĩ ít tên tuổi lại còn xuất thân từ nông thôn. Bởi vậy, những bí mật về gia thế hay chuyện tình cảm của cô trong thời gian này đều khiến người hâm mộ tò mò.

5

Bức ảnh được cho là ảnh cưới của Triệu Lệ Dĩnh 5 năm trước.

4

Triệu Lệ Dĩnh cầm hoa cưới chụp ảnh với vẻ mặt hạnh phúc.

Triệu Lệ Dĩnh hiện là một trong những “tiểu hoa đán” nổi tiếng và thành công nhất trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Vì vậy tin đồn này đã gây thiệt hại lớn, ảnh hưởng đến danh dự và hình ảnh của cô. Tối ngày 15/11, đại diện của nữ diễn viên đã đưa ra thông báo chính thức bằng văn bản, cho biết đây là những hình ảnh trong bộ phim lãng mạn Cực Phẩm nam nữ mà cô từng đóng vào năm 2012. Phía Triệu Lệ Dĩnh cũng nhanh chóng liên hệ với các đơn vị báo chí, truyền thông đính chính để ngăn chặn tin đồn không hay và yêu cầu phải xác minh thông tin trước khi đăng tải. Trong trường hợp cố ý phát tán những tin đồn ảnh hưởng đến cuộc sống và danh dự của Triệu Lệ Dĩnh, đại diện của nữ diễn viên sẽ có những hành động pháp lí cần thiết.

3

5 năm trước, Triệu Lệ Dĩnh còn là một nghệ sĩ ít tên tuổi, chưa được nhiều người biết đến.

2

Vì vậy những bí mật riêng tư về chuyện tình cảm của cô trong thời gian này rất được người hâm mộ quan tâm.

6

Thông báo bằng văn bản của đại diện Triệu Lệ Dĩnh trước tin đồn kết hôn.

1

Triệu Lệ Dĩnh cũng chia sẻ trên Weibo bày tỏ thái độ thẳng thắn trước những tin đồn không hay về mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất