Giải Trí

Lê Phương hạnh phúc khoe thiệp cưới giản dị với ông xã kém 7 tuổi

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Thiệp cưới của diễn viên Lê Phương và Trung Kiên được thiết kế khá giản dị.

Kể từ khi công bố tin sẽ tái hôn với bạn trai kém 7 tuổi, diễn viên Lê Phương nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ. Sau tất cả những sóng gió, cuộc hôn nhân không thành với Quách Ngọc Ngoan, cuối cùng Lê Phương cũng tìm được hạnh phúc của đời mình.

Mới đây, nữ diễn viên không giấu niềm vui khi khoe ảnh cưới lãng mạn trên Facebook cá nhân. “Đời ta sẽ đẹp vì có nhau!” - Lê Phương viết.

Ảnh cưới ngọt ngào của Lê Phương…

Thiệp cưới của nữ diễn viên được thiết kế khá đơn giản.

Trong khi đó, chồng sắp cưới - ca sĩ Trung Kiên cũng không quên chia sẻ: “Rồi thì ngày này cũng đã đến! Xin phép chia sẻ niềm vui với mọi người rằng mình và bạn 'Cà Chua' sẽ về chung một mái nhà. Cảm giác như trên mây!

'Cà Chua' yêu. Tụi mình đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện rồi đó! Người thương có, người ghét có, nhưng anh không quan tâm vì đối với anh, gia đình mới là tất cả, em bây giờ đã chính thức là một thành viên của gia đình anh vậy nên đó mới là điều tuyệt vời nhất đúng không em! Mong rằng anh chị em và bạn bè của Kiên nếu muốn cùng uống rượu mừng với Kiên tại quê nhà vào ngày 16/8/2017 thì hãy inbox vào facebook cho Kiên nhen. Những cánh thiệp sẽ đến tận tay của mọi người“.

Cặp đôi sẽ làm lễ cưới ở nhà gái tại Trà Vinh ngày 8/8, ngày 16/8 ở nhà trai tại Ninh Thuận và ngày 18/8 tại TP.HCM dành cho bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất