Giải Trí

Lệ Hằng diện áo dài đỏ lấy may mắn trước thềm chung Kết Miss Universe

Linh San
Chia sẻ

Nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017 đang đến gần, Lệ Hằng đã gửi tới người hâm mộ một bộ ảnh mới tràn ngập không khí xuân.

Mặc dù đang khá bận rộn với lịch trình và kế hoạch hoạt động tại cuộc thi Miss Universe 2016 diễn ra tại Philippines, thế nhưng trong những ngày cuối năm và nhất là sắp đến Tết Nguyên Đán, á hậu Lệ Hằng vẫn quyết định dành thời gian của mình để làm một điều gì đó vừa ý nghĩa lại vừa có thể mang đến không khí Tết trong những ngày tất bật và căng thẳng ở nước ngoài.

Và ngay lập tức, Lệ Hằng đã lựa chọn những chiếc áo dài đỏ cách tân hiện đại được NTK Adrian Anh Tuấn kết hợp cùng họa sĩ Nguyễn Khắc Chinh phối hợp tạo nên.

Lệ Hằng rạng rỡ trong trang phục truyền thống.

Lệ Hằng đã mặc 5 trong số 20 mẫu thiết kế trong BST lần này vì được cô đánh giá là không chỉ đẹp mà còn “tràn ngập” sắc đỏ nhiều nhất. Cùng với phong lì xì, cô muốn khi diện chiếc áo phải gợi nên hình ảnh ấm áp của mùa xuân quê hương Việt Nam, sự sung túc cũng như may mắn chờ đợi tất cả mọi người trong dịp năm mới.

Người đẹp Việt Nam đang có những ngày “chinh chiến” tại cuộc thi Miss Universe 2016 diễn ra tại Philippines.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Lệ Hằng được kì vọng sẽ “làm nên chuyện” và mang vinh quang về cho đất nước.

Cách đây ít ngày, Lệ Hằng đã có chuyến đến thăm các trẻ em hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn ở Manila, Philippines. Tại đây, người đẹp tiếp tục chiếm nhiều thiện cảm bởi sự thân thiện, gần gũi.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất